Thứ Hai, 11 tháng 3, 2019

Mức giá bán của Redmi 7 bất ngờ đươc CEO Xiaomi - Lei Jun tiết lộ

Hôm nay, người hâm mộ Xiaomi không khỏi ngỡ nàng vì mức giá Redmi 7 được tiết lộ. Với mức giá chỉ hơn 2 triệu, có thể, đây sẽ là chiếc smartphone hot nhất trong phân khúc giá siêu rẻ.

Thông số kỹ thuật cao nhưng Redmi 7 lại có giá không thể thấp hơn


Trước đó, chúng ta đã biết được tin ngày chào làng của chiếc Redmi 7 và Redmi Note 7 Pro. Theo đó, vào ngày Thứ 2 tuần sau, tức ngày 18/03, hai chiếc Smartphone này sẽ đồng thời ra đời người hâm mộ nước nhà. Ngoài ra, chính ông Lu Weibing, vị phó chủ tịch kiêm CEO của Redmi cũng đã lên tiếng xác nhận thông tin đó trên mạng xã Weibo.


Thật bất ngờ, thông tin về tầm giá bán của chiếc Redmi 7 hôm nay cũng đã được rò rỉ. Người hâm mộ cũng khá là trầm trồ bởi mức giá nó rẻ đến bất ngờ. Bởi lẽ, việc đưa ra sản phẩm với tầm giá chỉ từ 700 Yuan đến 800 Yuan (tương đương 2.4 triệu đến 2.7 triệu VND) khiến cho hầu hết mọi người đều có thể mua được. Điều này có lẽ cũng nằm trong chiến lược thâu tóm thị trường giá tốt của Xiaomi trong năm 2019.


Thông tin thêm về chiếc Redmi 7: nó sẽ có độ lớn 158.6 x 76.4 x 8.9 mm, nặng 180g, có bổ trợ giắc cắm tai nghe, cổng hồng ngoại, kèm theo đó là viên pin dung lượng cực lớn 4000mAh. Không chỉ thế, trong danh sách tuyên bố mới của TENAA, Redmi 7 thậm chí có tới 8 tùy chọn màu sắc: đỏ, đen, hồng, trắng, xanh dương, xám, xanh lá cây & tím. Thật thú vị khi có nhiều màu sắc như vậy đúng không nào.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét