Thứ Hai, 18 tháng 3, 2019

Hướng dẫn khắc phục điện thoại Samsung lên nguồn nhưng không lên màn hình

Nếu bạn đã từng gặp trường hợp điện thoại Samsung lên nguồn nhưng không lên màn hình thì sẽ xử lý ra sao? Sẽ mang ngay ra tiệm hoặc đổi chiếc dế khác? Hãy xem bài viết bên dưới để có cho mình cách giải quyết tối ưu nhất nhé!

Một số nguyên do thường gặp khiến điện thoại Samsung lên nguồn nhưng không lên màn hình cảm ứng


Nguyên nhân khiến Smartphone Samsung lên nguồn nhưng không lên màn hình khá đa dạng. Trong đó, những nguyên do sau đây thường trình làng nhiều hơn cả:

1. Do pin

Điện thoại Samsung lên nguồn nhưng không lên màn hình cũng có thể là do dung lượng pin yếu, không đủ năng lượng cho máy hoạt động. Cũng có khả năng là do pin sản phẩm điện thoại có vấn đề, bị hỏng hoặc chai pin cũng là nguyên nhân khiến mobile không lên màn hình cảm ứng.

2. Do bộ sạc có vấn đề


Smartphone không lên nguồn dù các bạn đã cắm sạc? Máy không có dấu hiệu vào pin? Rất có khả năng lý do là do do bộ sạc và dây cáp thiết bị di động bị hỏng. Bởi khi đó, chiếc điện thoại của các bạn cũng không thể tiếp nhận năng lượng từ nguồn sạc.

3. Lỗi phần mềm


Do các bạn đã cài đặt ứng dụng nào đó không tương thích đã gây xung đột & dẫn đến hiện tượng điện thoại không lên màn hình dù vẫn lên nguồn. Bên cạnh đó, việc up dung lượng bộ nhớ, root máy sai thao tác cũng có khả năng gây ra tình trạng tượng tự.

4. Màn hình bị lỗi

Thông thường nếu di động vẫn có thể lên nguồn nhưng không lên màn hình điện thoại thì thường lỗi là do màn hình cảm ứng đã hỏng. Lúc này các bạn chỉ có khả năng thay màn hình điện thoại mới để dùng.

Hướng dẫn cách khắc phục điện thoại Samsung lên nguồn nhưng không lên màn hình 

Dùng bộ sạc real

Việc dùng bộ sạc kém chất lượng hay bị hỏng thường khiến cho điện áp nguồn không thể vào pin trong quá trình sạc mobile. Quý vị hãy dùng một bộ sạc real khác có cùng công suất với bộ sạc cũ trên thiết bị của chính mình. Đồng thời, bạn nên thay dây cáp hoặc thậm chí là đổi cả ổ điện cắm sạc để thử lại xem sao.

Cắm sạc cho mobile


Trong khi sử dụng,thường thiết bị di động sẽ tiêu tốn lượng điện năng lớn trong quá trình hoạt động. Điều này sẽ khiến pin yếu và sập nguồn. Chính vì như thế, khi gặp phải hiện tượng bật không lên hình thì việc đầu tiên bạn nên làm là sạc pin cho điện thoại. Sau đó chờ một vài phút để thiết bị đủ năng lượng & khởi động lại máy.

Khởi động lại sản phẩm điện thoại

Nếu di động của các bạn còn pin và vẫn lên nguồn, nhưng không lên màn hình điện thoại thì có thể do phần mềm đang gặp sự cố. Bạn hãy thử nhấn giữ phím bẩm nguồn để khởi động lại máy. Đây là phương pháp khá hiệu quả giúp máy chạy ổn định hơn. Trong trường hợp bấm nút bấm nguồn không có tác dụng, các bạn hãy thử nhấn đồng thời tổ hợp nút bấm nguồn + Home hoặc Nguồn + Giảm âm lượng (tùy dòng máy).

Thay pin mới


Sự cố có thể xảy ra do pin điện thoại di động đã hỏng. Nếu chiếc điện thoại của các bạn có pin rời thì quý vị hãy tháo ra và check thử xem có dấu hiệu nào của việc chai pin, phồng pin không? Nếu nhận thấy pin có dấu hiệu hư hỏng thì tuyệt vời nhất các bạn cần tìm địa chỉ uy tín để thay pin mobile real mới cho dế yêu của chính mình.

Thay màn hình điện thoại

Cách xử lý cuối cùng khi mà điện thoại Samsung lên nguồn nhưng không lên màn hình cảm ứng nếu không phải do lỗi phần mềm thì chứng tỏ là màn hình có vấn đề và hư hỏng rồi. Quý vị hãy đem máy để được kiểm tra và thay màn hình cảm ứng mới nếu cần.

Trên đây, mình vừa chi sẻ cho các bạn xong xách khắc phục lỗi điện thoại lên nguồn nhưng không lên màn hình rồi. Nếu như bạn thử hết mà vẫn không được thì hãy ra ngay 24hcare hoặc 24hstore để được tư vấn và hỗ trợ nhé. Chúc các bạn thành công.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét