Thứ Sáu, 25 tháng 5, 2018

3 smartphone tầm trung mang thiết kế 'tai thỏ' đáng mua nhất bây giờ

3 smartphone tầm trung mang thiết kế 'tai thỏ' đáng mua nhất bây giờ


Điểm chung của các chiếc điện thoại này là đều mang mẫu mã 'tai thỏ' khá thời thượng và cộng được đơn vi phân phối thêm vốn đa dạng vào khả năng chụp hình.

Tháng 9 năm ngoái, Apple trình làng cái điện thoại iPhone X có thiết kế hoàn toàn mới. Theo đó, chiếc Smartphone này có màn hình gần như phủ trọn đa số mặt trước, trừ 1 phần khuyết nhỏ để cất những linh kiện như camera, cảm ứng hay loa thoại, mà nhiều người gọi vui là “tai thỏ”. Thời điểm cái Apple iPhone X có mặt mẫu mã “tai thỏ” nhận được không ít ý kiến tiêu cực. Nhiều bạn cho rằng kiểu dáng này làm mất đi kích thước vốn có trên các chiếc điện thoại di động.

Tuy vậy, thành thực mà nói, mẫu mã “tai thỏ” đang là bí quyết logic tại thời điểm hiện tại để tối đa diện tích Trải Nghiệm màn hình cho người sử dụng. Không phức tạp khi ở thời điểm hiện tại cũng có rất nhiều điện thoại “tai thỏ” hiện được bán trên toàn cầu.

Smarphone OPPO F7


Kết quả hình ảnh cho OPPO F7

Giá  tham khảo: 7,99 triệu đồng.

Smarphone OPPO F7 là 1 trong các chiếc điện thoại “tai thỏ” mê hoặc nhất bây giờ có chức năng đặc biệt nằm tại năng lực chụp hình phải chăng cùng camera sau 16 MP & camera trước thông số kỹ thuật lên đến 25 MP, kết hợp đa dạng hiệu năng thông minh, khiến cho đẹp. Sản phẩm công nghệ được trang bị màn hình mang viền rất mỏng cộng tỷ lệ màn hình 18:9 sự cân đối 6,23 inch làm cho thân máy hơi thon gọn & vừa tay. Mặt lưng chiếc điện thoại này, dù chỉ được cấu thành từ nhựa, nhưng được hoàn thiện theo bí quyết làm cho người mua liên tưởng đến mặt lưng tráng kính hơi công nghệ cao. Điểm trừ của kiểu dáng này nằm tại việc sản phẩm công nghệ cực kỳ dễ dàng bám dính dấu vân ta
y.
OPPO F7 được nâng cấp CPU MediaTek Helio P60 8 nhân 2,0 GHz, Bộ nhớ đệm 4 GB, CMOS 64 GB, chắc hẳn tăng diện tích thêm tối đa 256 GB. Sản phẩm không kể ta còn với thêm cục sạc 3.400 mAh.

Vivo V9


Kết quả hình ảnh cho Vivo V9

Giá tham khảo: 7,99 triệu đ.

Giống như Điện thoại Oppo F7, Vivo V9 có mặt lưng cấu thành từ nhựa. Sản phẩm công nghệ với bề ngoài “tai thỏ”, viền monitor cực kỳ mỏng cùng màn hình 6,3 inch Full HD+. Sườn máy của Vivo V9 được mẫu mã bo cong vát về hai sườn tương đối tinh tế giúp người sử dụng không bị cấn tay ngay khi khi cầm sản phẩm trong thời gian dài.

Một chức năng đặc biệt cũng cũng yêu cầu nhắc tới trên loại sản phẩm công nghệ này là cụm camera kép tại mặt lưng thông số 16 MP + 5 MP, trong khi đấy camera trước cũng sở hữu thông số đến 24 MP. 1 Số thông số kỹ thuật khác Vivo mang đến cho người sử dụng bao gồm CPU Snapdragon 626, Bộ nhớ đệm 4 GB, Bộ nhớ trong 64 GB chắc hẳn phát triển thêm thêm và pin sạc 3.260 mAh.

Huawei Nova 3e


Kết quả hình ảnh cho Huawei Nova 3e

Giá tham khảo: 6,99 triệu VND.

Ngoại hình sở hữu sự hài hòa của hai chất liệu cao cấp là kính và kim dòng khiến cho Huawei Nova 3e trở thành 1 dòng điện thoại tầm trung tương đối cuốn hút. Sản phẩm cũng sở hữu viền monitor tối giản và ngoại hình “tai thỏ” để tối đa diện tích dùng monitor.

Sản phẩm công nghệ được nhà phân phối sở hữu màn hình LCD khuôn khổ 5,84 inch, RAM 4 GB, Bộ nhớ trong 64 GB, CPU HiSilicon Kiron 659 tám nhân. Hầu hết được thực hiện nhờ dung tích pin 3.000 mAh. Huawei Nove 3e Không những thế còn mang cụm camera kép 16 MP + 2 MP ở mặt lưng trong khi đó camera trước có thông số kỹ thuật 16 MP.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét