Thứ Năm, 10 tháng 5, 2018

Xiaomi Redmi Note 5 cả chính hãng và xách tay đều không thể phát wifi từ mạng 3G/4G

Xiaomi Redmi Note 5 cả chính hãng và xách tay đều không thể phát wifi từ mạng 3G/4G

Trước đây vài ngày, mẫu Redmi Note 5 này đã được ra mắt trên thị trường nước ta. Có các lợi thế từ kiểu dáng tới thông số, Redmi Note 5 được phần lớn sự quan tâm từ các tín đồ công nghệ ngày nay. Tuy nhiên toàn bộ thứ sẽ thông minh hơn nếu nó không gặp buộc phải sư cố không thể phát wifi.

Redmi Note 5 gặp lỗi không thể phát Wi-Fi từ mạng 3G/4G, cả máy chính hãng và xách tay đều “dính - Ảnh 1.


Cụ thể, trong giai đoạn Trải Nghiệm, người trải nghiệm phát hiện hiệu năng Personal Hotspot (phát Wi-Fi từ dữ liệu di động) của chiếc Redmi Note 5 này không thể hoạt động. Qua thử nghiệm, cả hai thế hệ xách tay & chính hãng đều chắc chắn kích hoạt tính năng Điểm truy cập cá nhân, tuy vậy lúc những thiết bị khác kết nối vào hotspot này thì không thể truy cập không thực hiện được tính năng trên. Cả hai sản phẩm công nghệ đều chạy bản ROM MIUI Stable tiên tiến nhất. Điều này gây tác động tới 1 thành phần người dùng liên tục dùng tính năng phát wifi 3G/4G.


Tuy vậy Xiaomi MI chưa mang chứng thực về sự cố trên nhưng dĩ nhiên đây chỉ là lỗi do ứng dụng & sẽ được hãng sản xuất cập nhật trong thế hệ mới trong sau này. Tuy vậy, lỗi ứng dụng này khá nhỏ không ảnh hưởng rộng rãi đến chất lượng sản phẩm nhưng giả dụ quý khách hàng là người liên tục tiêu dùng mạng tính năng phát Wi-Fi từ mạng 3G/4G, quý khách hàng phải quan tâm đến lại trước lúc quyết định có dòng Xiaomi MI Redmi Note 5 này.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét