Thứ Hai, 14 tháng 5, 2018

Cảm nhận sự tối ưu khi tiêu dùng Xiaomi Mix 2S

Cảm nhận sự tối ưu khi tiêu dùng Xiaomi Mix 2S

Xiaomi Mix 2S là chiếc điện thoại tiên tiến nhất được Xiaomi tạo ra làng công nghệ thế giới. Nổi bật mang một bề ngoài có mặt trên thị trường lưng khiến cho bằng gốm Ceramic cộng sở hữu màn hình có phần trăm tràn viền lớn, kết hợp mới một tính năng phần cứng mạnh mẽ. Đây là 1 loại sản phẩm công nghệ siêu đáng để chờ đón.

Kết quả hình ảnh cho xiaomi mi mix 2s

Bản thân màn hình của XiaoMi MI Mix 2s cũng vô cùng nổi bật, Hình ảnh đẹp lắm, đẹp hơn XiaoMi MI Mix 2 vì trong hơn và nổi bật hơn, Màu sắc cũng tươi & đậm hơn. MI Mix 2s với cho phép Bạn chỉnh lại nhiệt độ màu nhưng mình chắc chắn cầm vào xài luôn mà không phải làm cho gì thêm. Lưu ý rằng đây chỉ mới là sản phẩm thử nghiệm thôi, chưa cần bản chấp nhận mà anh em sẽ tìm được, nhưng nó đã rất ổn. Hi vọng bản xác định sẽ chính hãng như vậy này hoặc hơn.

Bề ngoài đẹp mắt

Bề ngoài đặc biệt với bốn góc bo cong 1 phương pháp mềm mại, kết hợp mặt lưng được khiến cho bằng chất liệu gốm cùng mang các khung hợp kim nhôm. Đây cũng là một phương pháp ra đời sự khác biệt về bề ngoài của XiaoMi MI Mix 2S so sánh những mẫu sản phẩm công nghệ cao cấp tại trên trái đất.

Xiaomi MI Mix 2S mang kiểu dáng không khác XiaoMi MI Mix 2 bởi đây thực tế chỉ là phiên bản cải tiến nhẹ. Mặt trước của Mix 2S là màn hình độ lớn 5.99 inch độ phân giải là Full HD+, nhưng siêu dễ cầm nắm, sử dụng thoả thích bằng một tay, mặt lưng bóng dễ bám vân tay khi dùng. Hơn nữa, dòng Xiaomi MI Mix 2S có kiểu dáng viền cực mỏng rất đẹp, không dừng lại ở đó nó còn được khiến mỏng hơn 2 thế hệ đầu tiên.

Kết quả hình ảnh cho xiaomi mi mix 2s

Một số chi tiết & cách thức bố trí như phím bấm, camera selfie vẫn được giữ nguyên. Điểm đổi thay lớn nhất chính là cụm camera kép phía sau đặt dọc thay vì một camera duy nhất tại chính giữa như chiếc Mix 2

Nhưng mẫu ngon nhất của màn hình XiaoMi MI Mix 2s không nằm ở phần cứng mà ở ứng dụng. MIUI 9.5 trên Xiaomi MI Mix 2s cho phép quý khách khiến các thao tác vuốt cực kì tiện: vuốt lên để về home, vuốt trái, buộc phải để back, và vuốt rồi kéo lên để vào đa nhiệm. Thao tác này giống hệt trên điện thoại Apple iPhone X, thậm chí còn ngon hơn vì quý khách hàng chắc chắn vuốt cả mép bên yêu cầu hoặc trái đều back được, siêu tiện dù cho Bạn cầm điện thoại thủ công nào đi nữa.

Trọng yếu hơn, nhờ hệ thống gesture mới cực ngon này mà mình đã hầu hết chia tay phím ảo trên monitor. XiaoMI Mix 2s giờ đây hiển thị full nội dung từ trên xuống dưới, không còn bất kì ngăn cản lại nữa. Khi quý khách duyệt web, khi quý khách hàng chơi Facebook mà nội dung tràn sát ra viền thì xúc cảm nó sướng lắm. Nội dung cứ như là đang bay từ dưới lên vậy.

Giả dụ quý khách lo rằng việc bỏ phím ảo sẽ khiến cho quý khách hàng nhấn nhầm hoặc trượt nhầm lúc chơi game thì không sở hữu đâu. Để vuốt quay về home, bạn cần phải kéo tay khá rộng rãi một chút, những làm việc kéo vô tình vận hành hoặc kéo vuốt khi chơi game, lướt web thì quá ngắn để hành động quay về home diễn ra đề nghị không gì bắt buộc xoắn. Vụ kéo hơi dài này mới đầu sẽ khá khớp, nhưng xài chừng 5-10 phút là quen ngay.

Tuyệt vời tốt​ là khía cạnh đòi hỏi

Trước giờ nhiều hãng sản xuất cũng đã từng phấn đấu bỏ phím ảo ra khỏi màn hình, đặc biệt là những dòng sản phẩm China như Điện thoại Oppo, Huawei, Honor... Mặc dù họ đầu khiến kém ở chỗ thao tác quá cầu kì khó hiểu, hoặc cách dùng không mượt tuy rằng ý đồ thì tương đương XiaoMi MI Mix 2s. Những thứ này thể hiện rằng việc Bạn với sáng kiến mới là 1 chuyện, còn chuyện quý khách có thực thi nó rẻ hay không là một thứ hoàn toàn khác và Dùng thử cũng chẳng tốt hơn ví như quý khách hàng không làm nó thật sự tốt & mượt.

Nhìn vào XiaoMI Mix 2s, mình lại thấy tiếc cho Google. Xu hướng monitor tràn viền giờ đã nhan nhản, không chỉ cho smartphone công nghệ cao mà cả các sản phẩm khoảng trung cũng sở hữu. Thế mà mặc định Android vẫn còn để thanh điều hướng và Google không cho thấy họ có ước muốn bỏ nó đi để Dùng thử tràn viền thật sự được chú ý. Tự những hãng sản xuất nên đi triển khai phương pháp của riêng mình. Samsung, LG, Smartphone HTC, OPPO, Xiaomi MI, Huawei, Vivo đều đề nghị nghĩ 1 bí quyết nào ấy nhằm bỏ dãy phím khó khăn chịu này đi và không rộng rãi thương hiệu chắc chắn làm nó đủ thấp.

Kết quả hình ảnh cho xiaomi mi mix 2s

Vấn đề sẽ được giải quyết ngay trường hợp Google ra tay. Chỉ việc Google hỗ trợ các làm việc gesture từ nhân của Android, & cho phép ẩn thanh điều hướng là xong, những OEM dĩ nhiên thoải mái phát triển sản phẩm tràn viền của mình mả không gặp phổ biến cạnh tranh tại khâu phần mềm. Thậm chí họ chẳng cần tùy biến gì, cứ áp thẳng Android gốc vào cũng được luôn.

Quý khách cũng bắt buộc biết rằng Xiaomi MI đã điều chỉnh phân bố điểm ảnh hiển thị cho MI Mix 2s tại mức cực kì rẻ mang monitor 6 inch. Sự cân đối chữ hiển thị trên màn hình không thật khổng lồ cũng không quá nhỏ trong khi vẫn giữ được lượng nội dung nhiều loại. Ở phần lớn những sản phẩm công nghệ Android mình đều nên tự đi chỉnh lại thông số Display Size trong Settings mỗi khi tìm điện thoại về, riêng XiaoMi MI Mix 2s thì không phải nữa. Trước giờ không rộng rãi sản phẩm công nghệ khiến sẵn vụ này, chỉ có Nexus, Pixel, Galaxy Note là khiến cho ổn.

Không tai thỏ​

Khi mà nhà nhà tai thỏ, người người tai thỏ thì Xiaomi lại không tậu đi theo con đường này, & họ vẫn chứng minh rằng không yêu cầu tai thỏ vẫn dĩ nhiên làm ra 1 loại smartphone đẹp mắt mang Xiaomi MI Mix 2s. Dù cạnh dưới với khá dày 1 chút nhưng mang mình nó không là vấn đề to. Đây cũng sẽ là thứ giúp Mix 2s phát triển thành độc đáo so với những đối thủ khác trên toàn cầu hiện nay.

​Qua đây chúng ta dĩ nhiên thấy một Xiaomi nghĩ cho người tiêu dùng, ưu ái sự tiện lợi lên trước, không sợ người ta chê cười copy Apple iPhone X hay máy nào khác. Mình cũng say mê Xiaomi vì các điểm bởi thế, loại nào rẻ thì chiến, miễn là người mua cảm thấy hạnh phúc. Và mình đang hạnh phúc với XiaoMI Mix 2s.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét