Thứ Ba, 22 tháng 5, 2018

Tấn công châu Âu, Xiaomi mở store đầu tiên ở Paris

Tấn công châu Âu, Xiaomi mở store đầu tiên ở Paris

Được biết trung tâm Xiaomi thứ nhất tại Paris được mở vào thứ 3 mới đây, đơn vi phân phối điện thoại cảm ứng thông minh China là Xiaomi vừa công bố mở cửa bậc nhất tiên tại Paris & đang lên kế hoạch mở phổ biến trung tâm hơn nữa ở cả Pháp, Tây Ban Nha và Ý. Đây là bước đi nhằm thí nghiệm ý định của người tiêu dùng tại các trái đất vững mạnh khi ban lãnh đạo siêu thị cũng đang suy xét tăng thêm sang cả Mỹ.
"Cứ mỗi sáng tôi lại nghĩ về thế giới Mỹ và khi nào tôi sẽ ra mắt sau đây. Nhưng 2018 là năm của châu Âu", Phó giám đốc cấp cao phụ trách buôn bán toàn cầu Wang Xiang của Xiaomi nhắc.



Mang kế hoạch IPO, Xiaomi đang tậu cách tăng diện tích sang các toàn cầu mới khi họ đã dành được vị trí bá chủ ở quê nhà và một số quốc gia gồm Ấn Độ, Nga & Indonesia. Thời gian trước siêu thị này đã xuất hiện tại Tây Ban Nha & hiện mang 4 liên hệ. Được biết cửa hàng đầu tiên tại Paris được mở vào thứ 3 vừa rồi.

Thế giới Mỹ sở hữu vẻ tương đối độc đáo. Lập trường cứng rắn của tổng Thống Trump khi đối đầu sở hữu các nhà hàng khoa học Trung Quốc gây ra rắc rối sở hữu các nhà hàng như ZTE hay Huawei. "Tôi không thấy có bất kỳ nguyên nhân gì để chính phủ Mỹ ngăn cản Xiaomi tiến quân vào đây. Tôi là công ty internet được có mặt trên thị trường bởi các kỹ sư từng học tập tại Mỹ, từng làm việc cho Google & Facebook".

Xiaomi hiện chưa bán smartphone tại Mỹ nhưng họ cung cấp những mặt hàng như pin di động và xe đạp điện thông qua những trang như Amazon & Walmart. Không những thế, thị trường Mỹ và cả Anh đề nghị các mặt hàng chyên biệt hóa trong lúc chiến lược của Xiaomi MI là bán 1 loại duy nhất, ở toàn bộ nơi có cộng một chi phí.

Tại châu Âu, thử thách lớn nhất của Xiaomi là thuyết phục được khách hàng rằng thiết bị của họ chất lượng cao mặc dù giá tốt hơn những hãng sản xuất như Samsung & Apple. "Tôi đã đi khắp các cửa hàng tại châu Âu và thấy rằng điện thoại được bán Trong đó giá trị quá cao đối chiếu trung bình. Đó là thời cơ cho chúng tôi".

0 nhận xét:

Đăng nhận xét