Thứ Tư, 23 tháng 5, 2018

Cận cảnh Honor 10: đa dạng khía cạnh giống P20 của Huawei nhưng giá chỉ bằng một nửa

Cận cảnh Honor 10: đa dạng khía cạnh giống P20 của Huawei nhưng giá chỉ bằng một nửa


Honor 10 với đông đảo nét giống mang đàn anh P20 của Huawei, nâng cấp rộng rãi hiệu năng hấp dẫn với tầm giá rẻ hơn.

Kết quả hình ảnh cho honor 10

Đây là chiếc Smartphone dòng sản phẩm cao mới nhất của Honor vừa được giới thiệu ở sự kiện tại London (Anh) cách đây vài hôm, đã bằng lòng có mặt ở thị trường việt nam vào ngày lúc này.

Về bề ngoài phía không kể, Honor 10 hơi giống P20 của Huawei, điều này cũng không sở hữu gì lạ khi cả 2 đều là anh em "cùng cha khác mẹ", chỉ mang điều mức giá của Honor hợp túi tiền của đa phần khách hàng rộng rãi hơn.

Honor 10 cũng được hoàn thiện từ chất liệu kính bóng loáng cộng phần khung kim dòng. Tổng quan khi nhìn vào mặt trước, rất nhiều Honor 10 không khác gì mấy phân tích người anh P20. Riêng chỉ với một điểm là phím Home được điểm xuyến thêm những chấm bi chìm nhìn tương đối lạ mắt.

Kết quả hình ảnh cho honor 10 PHÍM HOME

Phím Home này được hợp lại thành một cộng cảm biến vân tay cực kỳ âm. Do vẫn sử dụng phím Home tại mặt trước phải Phần Viền monitor phía dưới vẫn còn khá dày.

Cạnh viền hai bên trái đề nghị của màn hình được gọt mỏng, độ lớn tai thỏ bên trên cũng ít chiếm khoảng trống hơn so sánh Apple iPhone X. Người trải nghiệm chắc tắt phần tai thỏ (notch) này để quay trở về kiểu hiển thị quen thuộc trước đây.

Kết quả hình ảnh cho honor 10

Kích cỡ monitor tại mức 5.84 inch và độ phân giải 2280x1080 pixel. Màn hình Honor 10 sử dụng kỹ thuật LTPS IPS LCD & có Xác Suất 19:9.

Mặt sau của Honor 10 nhìn vô cùng đẹp, Màu sắc của nó sẽ thay đổi tùy thuộc vào góc ánh sáng phản chiếu vào.

Kết quả hình ảnh cho honor 10

Camera kép 16MP f/1.8 và 24MP f/1.8 cùng công nghệ A.I 2.0 giúp nhận diện các chủ thể khác nhau để tậu ra những settings thích hợp nhất.

Honor 10 nâng cấp CPU Kirin 970 cộng 4 GB RAM & CMOS 128 GB, hứa hẹn mang lại Trải Nghiệm giải trí phải chăng nhất. Sản phẩm chạy trên phiên bản hệ điều hành Android 8.1 Oreo mới nhất với giao diện EMUI tùy biến.

Được biết hàng sẽ sở hữu giá xác nhận là 9.990.000 đồng & chấp nhận bán ra từ ngày 2/6


0 nhận xét:

Đăng nhận xét