Thứ Hai, 14 tháng 5, 2018

Lộ ngoại hình và thông số kỹ thuật "khủng" của Galaxy Note 9

Lộ ngoại hình và thông số kỹ thuật "khủng" của Galaxy Note 9






Vài tháng sau khi ra mắt 2 anh em song sinh Galaxy S9/S9+, Samsung đã để lộ Hình ảnh của dòng flag-ship Note 9 dự kiến sẽ phát triển ra vào tháng 8 tới đây. Người đăng tải những Hình ảnh thứ nhất của loại này là tài khoản Twitter Ice Universe - vốn từng mang các thông tin tương đối chính xác liên quan tới ngoại hình & hiệu năng của các dòng smartphone chưa được ra đời.

Theo đó, ngoại hình của Galaxy Note 9 mọi giống hệt phân tích thế hệ tiền nhiệm vào năm kia mang các khía cạnh đã tạo thành "thương hiệu" như viền mỏng, monitor cong, cái bỏ buton Home,... Tuy vậy với vẻ như viền trên và dưới của Galaxy Note 9 sẽ mỏng hơn đôi chút, giúp monitor hiển thị của nó tăng hơn về mặt kích cỡ.
Trước ấy, Samsung đã có mặt trên thị trường bộ đôi S9/S9+ với việc giữ lại mọi mọi bề ngoài của dòng sản phẩm S8 vào thời gian trước, và chỉ đem đến 1 vài nâng cấp nhỏ như năng lực chụp Hình ảnh tốt hơn, cảm biến vân tay được chuyển tới vị trí thông minh hơn,... Note 9 cũng được dự kiến sẽ đi kèm 1 vài hiệu năng như camera Super Speed Dual Pixel trên S9+, cộng sở hữu phần cứng và ống kính được nâng cấp.
Không đổi thay về ngoại hình nhưng Samsung chắc hẳn sẽ có sự cải tiến về thông số kỹ thuật trên Galaxy Note 9 so với thế hệ cũ.

Theo thông tin vừa bị rò rỉ trên Geekbench, ứng dụng chuyên được tiêu dùng để chấp điểm hiệu suất hoạt động của smartphone chạy Andorid thì Samsung vừa dùng Geekbench để chấm điểm 1 dòng điện thoại mới của hãng, mà đa dạng năng lực đây chính là Galaxy Note 9.

Lộ thiết kế và cấu hình khủng của Galaxy Note 9 - Ảnh 1.
nguồn tin thông số kỹ thuật của Galaxy Note 9 bị rò rỉ trên ứng dụng Geekbench

Nguồn tin từ Geekbench cho thấy, sản phẩm có tên mã SM-N960U, mà theo Giới Công Nghệ đây là phiên bản Galaxy Note 9 dành cho toàn cầu Mỹ (phiên bản Galaxy Note 8 dành cho cuộc sống Mỹ có tên mã SM-N950U). Thông tin này cho thấy Galaxy Note 9 sẽ dùng Chip xử lý Snapdragon 845 công nghệ cao nhất của Qualcomm, cùng mang bộ nhớ Bộ nhớ đệm 6GB. Bởi thế Galaxy Note 9 sẽ có thông số kỹ thuật tương đương sở hữu Galaxy S9+.

Hiện vẫn chưa rõ thời điểm Samsung ra đời Galaxy Note 9, tuy vậy những thông tin trước đó cho biết Samsung sẽ phát triển ra dế yêu này sớm hơn dự định, nhiều khả năng sẽ được ra mắt vào tháng 7 và xuất kho toàn cầu vào tháng 8.

Quanh đó Samsung, thì 1 hãng sản xuất lớn khác là Apple cũng được dự kiến là sẽ sở hữu một năm "nhàm chán", lúc giữ nguyên đầy đủ hầu hết thiết kế của điện thoại iPhone X hoặc điện thoại Apple iPhone 8 trên các loại được ra đời, và có chăng chỉ là đổi thay về sự cân đối của mặt hàng.

Trước đó, từng với dự báo cho rằng Galaxy Note 9 sẽ là hàng thứ nhất Samsung áp dụng cảm biến vân tay trực tiếp trên monitor hiển thị, tương tự điều đã được Vivo áp dụng chiến tích trên loại X21 của thương hiệu.

Tuy vậy Cho tới nay vẫn chưa có thông tin khẳng định rằng Samsung đã thành công phần mềm này. Không dừng lại ở đó, một số báo cáo cũng cho rằng những cạnh tranh trong dây chuyền phân phối làm cho những hãng to như Apple & Samsung khó khăn lòng đổi thay mẫu mã trong năm 2018.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét