Thứ Tư, 30 tháng 5, 2018

Chuyển đổi sim 11 số thành 10 số: Tài khoản Facebook, Zalo, Viber, Gmail liệu còn an toàn?

Chuyển đổi sim 11 số thành 10 số: Tài khoản Facebook, Zalo, Viber, Gmail liệu còn an toàn?


Các thuê bao hiện đang dùng SIM 11 số gần chuyển thành 10 số, đề nghị chí lý nếu không sẽ mang nguy cơ mất những tài khoản mạng xã hội như Facebook, Google, Zalo hay Viber.

Kết quả hình ảnh cho Chuyển đổi sim 11 số thành 10 số

Hôm qua (29/5), Bộ TT&TT đã công bố chi tiết về việc đổi thuê bao 11 số thành thuê bao 10 số của 5 nhà mạng di động bao gồm Viettel, VinaPhone, MobiFone, Gtel & Vietnamobile. Việc chuyển đổi này ít phổ biến sẽ gây tác động tới những các bạn đã có SIM 11 số, đặc biệt là các ai đang tiêu dùng số điện thoại để đăng ký tài khoản trên những mạng xã hội như Facebook, Zalo, Viber hay Google.

Cụ thể, sau lúc chuyển đổi, những tài khoản đăng ký bằng số điện thoại 11 số chắc chắn gặp đông đảo rủi ro phát sinh do số sản phẩm điện thoại đã không còn trùng khớp sở hữu con số đã dùng để đăng ký trước ấy. Lúc xảy ra sự cố, bảo mật 2 lớp bằng số smartphone sẽ không còn hoạt động. Bởi vậy, người trải nghiệm yêu cầu chuyển đổi hoặc cập nhật lại ngay trong thời gian sớm nhất số smartphone trên những trang mạng xã hội để đảm bảo an toàn.

1. Facebook


Các bạn vào phần seting, truy cập vào mục "Di động" (trên PC) hoặc "Nhắn tin văn bản" (trên mobile) & xóa hoặc update số điện thoại mới.

Kết quả hình ảnh cho Chuyển đổi sim 11 số thành 10 số facebook

2. Zalo


Bạn vào cài đặt -> Tài khoản và bảo mật -> Đổi số điện thoại, kế tiếp nhập mật khẩu và điền số điện thoại mới.

Chuyển đổi sim 11 số thành 10 số: Tài khoản Facebook, Zalo, Viber, Gmail có an toàn? - Ảnh 2.

3. Viber


Quý khách cũng vào phần cài đặt -> Tài khoản -> thay đổi số smartphone và tiến hành điền số điện thoại mới và xác nhận số.

Kết quả hình ảnh cho Chuyển đổi sim 11 số thành 10 số

Sau lúc vào "Cài đặt", Bạn mua mục "Tài khoản"

Rồi cuối cùng vào "Thay đổi số điện thoại" để điền số điện thoại mới.

4. Gmail (Google)


Quý khách hàng truy cập vào "myaccount.google.com", sau đó vào mục thông tin cá nhân & bảo mật, mua điện thoại và thêm/xóa hoặc đổi thay số smartphone khôi phục phục vụ tài khoản Google.

Chuyển đổi sim 11 số thành 10 số: Tài khoản Facebook, Zalo, Viber, Gmail có an toàn? - Ảnh 5.

Truy cập vào "myaccount.google.com", Tiếp nối vào mục nguồn tin cá nhân & bảo mật, tậu điện thoại và thêm/xóa hoặc đổi thay số điện thoại.

Không những thế, có các tài khoản của những phần mềm khác tiêu dùng SMS hoặc đăng ký bằng số smartphone 11 số, người mua phải chớp nhoáng thay đổi hoặc chuyển về số điện thoại 10 số để hạn chế ví như bị mất nguồn tin & tài khoản 1 cách tội nghiệp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét