Thứ Hai, 14 tháng 5, 2018

Huawei Nova 3e màu hồng(Sakura Pink) nữ tính vừa được có mặt trên thị trường vào ngày 05/05 mới đây

Huawei Nova 3e màu hồng(Sakura Pink) nữ tính vừa được có mặt trên thị trường vào ngày 05/05 mới đây

Trên toàn cầu hiện không hiếm các mẫu smartphone khoảng trung sở hữu camera kép xóa phông ảo, selfie tuyệt đẹp, tính năng cao hay màn hình Fullview tai thỏ. Mặc dù, việc hài hòa được đủ những đặc điểm này mà vẫn giữ được tầm giá thoải mái thì không hề chiếc điện thoại nào cũng làm cho được như Huawei Nova 3e xuất hiện cách đây không lâu.

Kết quả hình ảnh cho Huawei Nova 3e
Huawei Nova 3e màu hồng(Sakura Pink) nữ tính vừa được thành lập vào ngày 05/05 vừa qua.
Thiết bị này hiện vẫn đang là một trong các smartphone mức giá 7 triệu VND được ưa chuộng nhất tại nước ta. Ngoài ra, hãng sản xuất còn mới trình làng thêm cả phiên bản màu hồng phấn cực kì nữ tính. Hiện trái đất không mang rộng rãi mẫu điện thoại với thế hệ màu này phải việc ra mắt Nova 3e Sakura Pink được coi là nước đi khá xuất sắc để đánh vào nhóm quý khách nữ giới.

Mẫu mã đẹp mắt, màu sắc khác biệt

Thông thường các dòng điện thoại tầm trung không được tập trung đa dạng vào kiểu dáng lắm, nhưng Huawei Nova 3e thì ngược lại. Sản phẩm công nghệ vừa được chế tác từ kim chiếc & kính cao cấp, vừa được chăm chút từng yếu tố, ví dụ như mặt lưng óng ánh của màu xanh Klein xanh hay thế hệ màu hồng Sakura Pink trông cực kì sang.
lần đầu tiên cầm máy trên tay, chúng tôi thấy hơi bất ngờ về độ mỏng nhẹ của sản phẩm, cảm xúc dễ chịu hơn hẳn các mặt hàng khó khăn, lớn bè khác. Chính điều này cũng sẽ dễ dàng lấy lòng người tiêu dùng nữ hơn, vừa dễ sở hữu theo, vừa đỡ mỏi tay lúc chụp Hình ảnh selfie.

Kết quả hình ảnh cho Huawei Nova 3e HỒNG
Màu hồng trên Nova 3e khiến cho máy ham mê hơn với các bạn nữ.
Tấm nền monitor Fullview của Nova 3e mang 1 cặp tai thỏ độ lớn lớn ở trên và Phần bên tại dưới. Bởi vậy cần trông thoáng qua, trông sản phẩm không được cân đối cho lắm. Tuy vậy, giả dụ ẩn hai tai thỏ này đi khi chơi game hay xem video thì trông máy đẹp hơn hẳn là tự nhiên mang viền. Hơn nữa, phần dư ra này cũng giúp sản phẩm chịu được các cú rơi vỡ tốt hơn.

Không nghi ngờ gì nữa, nếu chọn smartphone selfie thật nữ tính thì đây là ứng viên hàng đầu rồi - Ảnh 3.
Máy vẫn còn một chút viền tại dưới & không chứa những phím điều hướng, còn cảm biến vân tay thì đã nằm ở mặt sau.
Riêng về phiên bản hồng mới, dù chỉ là đổi thay về màu sắc phía bên cạnh thôi nhưng lại làm cho đổi thay khá đa dạng về tổng số. Nhìn Nova 3e sang trọng, quyến rũ hơn hẳn so với bản màu blue năng động hay màu đen trầm tính.
Tai thỏ đa chức năng, chất lượng hiển thị rẻ

Cũng theo xu hướng chung, Huawei Nova 3e được trang bị tấm nền LCD IPS FullView tỉ lệ 19:9. Phần thừa ra phân tích màn hình 18:9 sử dụng để bù đắp cho “vết lõm” phía trên, & hai tai thỏ sẽ thay thế cho thanh trạng thái của nền tảng Android. Kết quả là chúng ta sở hữu màn hình phổ biến, hiển thị được nhiều nguồn tin hơn mà không bị “ăn bớt” viền trên màn hình.

Không nghi ngờ gì nữa, nếu chọn smartphone selfie thật nữ tính thì đây là ứng viên hàng đầu rồi - Ảnh 4.

Có kích cỡ khá to, đôi tai thỏ của Nova 3e có thể cất đủ những icon công bố, pin sạc và đồng hồ mà không bị nuốt mất như trên Apple iPhone X.
Cặp tai thỏ trên điện thoại Apple iPhone X bị người trải nghiệm chê bai hầu hết vì ảnh hưởng tới Trải Nghiệm trông của máy. Vì vì vậy những hãng sản xuất Android đã học hỏi & phân phối các hiệu năng hỗ trợ ẩn chúng đi. Trên Huawei Nova 3e cũng vậy. Bạn có thể sắm bỏ đôi tai này đi lúc chơi game hay xem video full screen. Thời điểm hiện tại, hai viền trên dưới của máy trở nên cân đối & Ảnh, thông tin không bị “nuốt” mất nữa.

Không nghi ngờ gì nữa, nếu chọn smartphone selfie thật nữ tính thì đây là ứng viên hàng đầu rồi - Ảnh 5.

Quý khách hàng dĩ nhiên thấy, lúc tắt tai thỏ đi thì kiểu dáng của Nova 3e sẽ rất cân đối. Không chỉ thế, nguồn tin cũng không bị che khuất lúc chơi game hay xem video nữa.
Chất lượng hiển thị của tấm nền này cũng rất chất lượng, Màu sắc vừa nên, không quá rực hay quá nhạt, ít ám màu (có thể đổi thay sắc độ theo ý muốn trong cài đặt), tương phản rẻ. Mặc dù, với hai điểm bên tôi không ưa thích cho lắm là độ sáng khá rẻ và Thông thường Hình ảnh bị khiến rõ nét quá mức, thấy rõ viền white quanh các khía cạnh nhỏ.
Selfie xuất sắc

Chạy theo trào lưu camera kép xóa phông ảo nhưng Huawei cũng không quên cung cấp Nova 3e đồng loạt tính năng selfie mê hoặc. Bên cạnh khả năng khiến cho đẹp rộng rãi cấp độ, camera trước của sản phẩm cũng tư vấn xóa phông ảo, flash monitor, chụp sở hữu sticker & cả thay đổi phông nền khá mê hoặc.
hiệu năng đổi nền mang tên gọi là AR Lens. Nó tiêu dùng các thuật toán tuyệt vời để tách rời khuôn mặt, tóc và quần áo của người chụp khỏi nền xung quanh & ghép vào các phông nền hay bộ lọc với sẵn. Kết quả ra Thông thường hơi là hấp dẫn, dễ thương đề nghị quý khách nữ chắc chắn sẽ vô cùng đam mê.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét