Thứ Ba, 15 tháng 5, 2018

Samsung Galaxy S10 đẹp hoàn hảo trong concept mới

Samsung Galaxy S10 đẹp hoàn hảo trong concept mới


Rò rỉ thông tin thứ nhất của Samsung Galaxy S10, sẽ mang hiệu năng đa số hầu hết người mong đợi
các fan hâm mộ của Samsung sẽ cần đợi thêm 1 năm nữa để thấy được khoa học cảm ứng vân tay dưới monitor trên Galaxy S10.

Không mang gì để bàn cãi khi nhận xét rằng Galaxy S9 và Galaxy S9+ là các chiếc điện thoại Android thấp nhất bây giờ. 2 Anh em song sinh smartphone của Samsung có kiểu dáng đẹp, hiệu năng mạnh mẽ và đặc biệt là chất lượng camera cực kỳ đáng chú ý. Tuy nhiên doanh số của Galaxy S9/S9+ lại khiến những nhà so với thất vọng.


Có lẽ nguyên do chính là vì bộ đôi điện thoại công nghệ cao này không sở hữu nhiều đổi thay ấn tượng so sánh người tiền nhiệm Galaxy S8 và S8+. Chính vì vậy mà các fan hâm mộ của Samsung đang rất kỳ vọng vào loại Note 9 sẽ tạo ra vào tháng 8 tới đây. Tuy vậy một lần nữa họ lại yêu cầu thất vọng, khi mang nguồn tin chứng thực Note 9 sẽ không khác gì Note 8 thời gian trước.

Kết quả hình ảnh cho GALAXY S10

Hiệu năng mà siêu đa số chúng ta sử dụng mong đợi, đấy là cảm biến vân tay được kết hợp dưới màn hình cảm ứng, sẽ không ra đời trên Note 9. Lý do khá đơn thuần là do Samsung chưa nghiên cứu chiến tích kỹ thuật này & sẽ phải với thêm giời gian. Chính vì như vậy mà Galaxy Note 9 sẽ không khác gì một phiên bản điện thoại iPhone “S”, có thay đổi chính là thông số bên trong.

Giả dụ muốn được thấy khoa học cảm biến vân tay dưới màn hình, những fan hâm mộ của Samsung sẽ phải đợi tới lúc loại Galaxy S10 có mặt trên thị trường Vào thời điểm đầu năm 2019. 1 Thông tin của Chosun Economy tại Hàn Quốc đã xác nhận điều này, đồng nghĩa với việc kỹ thuật cảm ứng vân tay dưới màn hình của Samsung sẽ đề nghị mất gần một năm nữa mới sẵn sàng để ra mắt.
ngày nay vẫn chưa mang phổ biến nguồn tin rò rỉ về Galaxy S10 và S10+, tuy nhiên mang khả năng 2 anh em song sinh điện thoại này vẫn sẽ giữ ngoại hình Infinity display & tích hợp cảm biến vân tay dưới màn hình cảm biến thay vì đặt tại mặt sau. Galaxy S10 sẽ được xây dựng thương hiệu vào khoảng tháng 3 năm 2019.

Galaxy S10 đặc trưng nhận được sự âu yếm từ phía người sử dụng bởi đây là sản phẩm đánh dấu 10 năm Samsung phát triển dòng Galaxy S.

Về bề ngoài


Galaxy S10 là sự hài hòa giữa cái Galaxy S8 & S9 của Samsung. Mặt trước của sản phẩm công nghệ vẫn là màn hình cong tràn viền, phần khung Benzel đã được làm cho cực kỳ mỏng ở cả phía trên và phía dưới monitor.

Mặt sau của máy là cụm camera kép tư vấn chụp Hình ảnh xóa phông cộng với đèn flash LED nhưng không còn cảm biến vân tay.

Samsung Galaxy S10 dep hoan hao trong concept moi hinh anh 5
Đa dạng tin đồn cho rằng Samsung sẽ hợp lại thành một cảm ứng vân tay trực tiếp lên monitor của mẫu Galaxy S10.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét