Thứ Tư, 9 tháng 5, 2018

Trải nghiệm những hiệu năng ưu việt trên trên Samsung Galaxy S8

Trải nghiệm những hiệu năng ưu việt trên trên Samsung Galaxy S8

Mang đa dạng ưu điểm nhấn, dòng Galaxy S8 tiềm ẩn đem lại cho người dùng cảm hứng mới mẻ, ưu việt nhất.

Galaxy S8 của Samsung mang 1 số độc đáo về bề ngoài so với những loại Galaxy truyền thống. Cạnh monitor cong khiến cho Galaxy nhìn mỏng hơn đối chiếu kích cỡ thực tiễn của nó. Mang kiểu dáng trau chuốt, mượt mà bởi đa số 2 mặt máy là kính, kết hợp với khung viền kim mẫu không kể cho người mua cảm xúc cầm sản phẩm mượt mà, tạo vẻ sang trọng.

Kết quả hình ảnh cho samsung galaxy s8 CẢM ỨNG VÂN TAY

Samsung gần đây vừa cập nhật thế hệ mới cho nền tảng sử dụng của Galaxy S8/S8+, sở hữu tùy sắm ẩn đi những phím điều khiển nằm trong giao diện màn hình. Trường hợp tìm giấu đi những phím này, chỉ hiện khi thiết yếu, màn hình sản phẩm sẽ rộng ra hơn nữa về phía dưới, thay vì bị một dãy 3 phím che bớt monitor. Sau bản cập nhật này, một vài người Bạn của người viết bài này lúc nhận ra monitor tràn viền của loại Galaxy S8+ đều thốt lên ngạc nhiên thích thú. Đó chính là thế mạnh nhất của hai chiếc điện thoại cao cấp mới nhất của Samsung: màn hình vô cực, chiếm tất cả đa số mặt trước rất khá ấn tượng.

Monitor Galaxy S8 rộng thêm hơn về phía dưới lúc ẩn hàng phím chức năng

PV ICTnews sử dụng chiếc Galaxy S8 rea1 được hơn một tháng, trước đấy đã sử dụng Galaxy S8 thế hệ Hàn Quốc trong tầm hơn hai tuần. Để Kết luận nhanh, xin trả lời ngay tắp lự câu chất vấn ở tựa bài, thì đây là một dế yêu đáng sắm giả dụ quý khách với đủ tiền. Chiếc máy đã được bán dưới giá trị niêm yết, thậm chí với cả máy cũ & hàng xách tay để lựa chọn. Không ai chắc phủ nhận 2 anh em song sinh điện thoại của Samsung nằm trong số ít các điện thoại Android phải chăng nhất bây giờ, thể hiện qua số lượng sản phẩm công nghệ xuất kho lẫn giới thiệu của những chuyên gia và người tiêu dùng.

Tuy vậy, chiếc sản phẩm công nghệ vẫn còn những thứ nên khắc phục để tiến tới mức thấp nhất. PV ICTnews sẽ nêu các giảm thiểu của sản phẩm trước khi nói về những thứ hài lòng.

Chẳng hạn, điểm dễ thấy nhất chính là cảm ứng vân tay của máy đặt cạnh camera. Do cảm biến vân tay đặt tại lưng máy, khuất tầm nhìn, lại đặt cạnh camera cần người dùng rất dễ chạm nhầm vào camera thay vì chạm vào phần cảm ứng để mở máy. PV ICTnews thuận tay trái yêu cầu cho đến thời điểm hiện tại đa dạng khi vẫn chạm nhầm vào camera máy thay vì chạm vào cảm ứng vân tay. Giả dụ cảm biến này đặt chính giữa, ngay bên dưới camera mang lẽ sẽ cao hơn.

Cảm biến vân tay đặt ngay cạnh camera sản phẩm

Samsung thường đặt cảm ứng vân tay bên trước, và thực tế cho thấy địa điểm buton Home là hoàn chỉnh nhất cho cảm ứng vân tay. Tuy vậy thương hiệu đã lược bỏ phím Home cứng để dành cho monitor vô cực “đã" mắt, vì thế cảm biến vân tay bắt buộc dời ra sau lưng. Nặng tay trong một vài thời kỳ sau đó, cảm biến vân tay dĩ nhiên đặt bên trước, ngay trên màn hình cảm ứng - điều nặng nề triển khai nhưng chắc làm được.

Kết quả hình ảnh cho samsung galaxy s8 CẢM ỨNG VÂN TAY

Khắc phục bất tiện nhắc trên, quý khách chắc chắn dùng phương án bảo mật thay thế sửa chữa là nhận diện mống mắt hay nhận diện gương mặt, hay tất nhiên chắc hẳn sử dụng phương pháp gõ mật khẩu hay vẽ hình để bẻ khóa.

Không kể điểm bất tiện nhỏ đề cập trên, Galaxy S8 Đa số rất khó khăn bị soi ra hư. Dù khiến cho bằng vật liệu kính đa phần đa số bên không tính sản phẩm công nghệ nhưng việc bám vân tay là đồng ý được, không tác động gì đến thẩm mỹ.

Vì muốn có cảm hứng cầm trên tay chân thật nhất, PV ICTnews không dùng vỏ bảo vệ hay dán monitor sản phẩm công nghệ, bởi thế cũng ít khi để sản phẩm trên mặt bàn mà thường đặt nó lên ví da, hoặc một 1 mặt phẳng mềm để không ảnh hưởng sản phẩm. Vì thế dòng sản phẩm công nghệ Hầu như không trầy xước gì sau thời gian dùng.

Sở hữu những tính năng Bạn sẽ thấy không nhu yếu cho tới khi Bạn sử dụng tới nó, đấy chính là khả năng chống thấm của sản phẩm. Dù từng dùng qua vài smartphone mang năng lực chống thấm nước nhưng PV ICTnews chưa từng cho máy… đụng nước, vì sợ bất cẩn nước dĩ nhiên thấm vào làm cho hỏng sản phẩm (mà sản phẩm vào nước hiếm lúc được bảo hành!). Mặc dù, khi một đợt được quý khách hàng bè khuyến khích, người viết bài đã có thử sản phẩm công nghệ xuống hồ bơi trong vài phút. Quả thực các đoạn video quay dưới nước, những tấm Ảnh chụp “so deep" bên hồ bơi blue biếc sự thật tạo đáng chú ý. Quý khách hàng sẽ không biết nó đã cỡ nào cho đến lúc sử dụng thử! Kèm theo, khả năng này sẽ giúp quý khách hàng an tâm khi đang tắm mà có điện thoại gọi tới, hoặc khi đi mưa, đi biển mà yêu cầu dùng smartphone.

Thư mục Bảo mật (Secure Folder)


Vốn được biết tới là 1 smartphone bảo mật phải chăng mang đa dạng tùy mua bảo mật khác nhau (từ mã sạc, mẫu hình, vân tay, đến quét mống mắt & nhận diện khuôn mặt), Galaxy S8 còn tư vấn 1 khoảng trống tách biệt & bảo mật logic ngay trên điện thoại. Tính năng này gọi là Thư mục bảo mật (Secure Folder), cho phép chủ nhân Galaxy S8 lưu trữ các tập tin, tài liệu, Hình ảnh và cả ứng dụng một cách bảo mật nhất. Những nội dung nằm trong Thư mục bảo mật sẽ không hiển thị khi quý khách đang ở chế độ tiêu dùng thường thì.

1 thủ thuật nhỏ mang chế độ Thư mục bảo mật là người sử dụng chắc hẳn sử dụng 2 tài khoản Mạng xã hội khác nhau ngay trên cùng 1 thiết bị. Ví dụ, quý khách chắc hẳn đăng nhập vào tài khoản đầu tiên trên WhatsApp được lưuThư mục bảo mật, & tài khoản thứ hai nằm tại lưu trữ đơn giản của sản phẩm công nghệ.

Thậm chí, người sử dụng đông đảo chắc hẳn giấu đi biểu tượng Thư mục bảo mật bằng cách tắt chế độ này trên thanh thông báo. Bây giờ, để truy cập vào Thư mục bảo mật, người mua dĩ nhiên tiêu dùng các hình thức Mật khẩu & Bảo mật sinh trắc học với sẵn của Galaxy S8.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét