Thứ Ba, 15 tháng 5, 2018

Galaxy S9 mang tốc độ tải cấp tốc hơn 37% phân tích Apple iPhone X?

Galaxy S9 mang tốc độ tải cấp tốc hơn 37% phân tích Apple iPhone X?


Theo báo cáo, Galaxy S9 & Galaxy S9+ đang sở hữu tốc độc tải về nhanh nhất trong các dòng điện thoại hiện tại, thậm chí nhanh hơn iPhone X đến 37%.

Kết quả hình ảnh cho Galaxy S9 VÀ iPhone X

Ookla, người tăng trưởng ứng dụng Ookla Speedtest đã có mặt trên iOS & Android, cho biết bộ đôi Samsung Galaxy S9 & Galaxy S9+ mang vận tốc tải xuống nhanh nhất trong số các smartphone đang có mặt trên thị trường.

Bài thí nghiệm này được triển khai trong một điều kiện xuất sắc, những mạng mobile không giống nhau thì sẽ sở hữu tốc độ dữ liệu khác nhau & một số Quanh Vùng nhất định lại có tốc độ tải xuống cấp tốc hoặc chậm hơn.

Được biết, Samsung Galaxy S9 và Galaxy S9+ đều trang bị modem CAT 18 LTE, tư vấn vận tốc tải dữ liệu cấp tốc tới 1.2 Gbps. Dựa trên kết quả Speedtest trên mạng 4G LTE của các nhà mạng mobile lớn của Mỹ từ tháng 2 tới tháng 4 năm nay, Ookla đã ưng thuận sự chênh lệch vận tốc tải xuống của Samsung Galaxy S9 & Galaxy S9+ với các smartphone khác như sau:
  • Cấp tốc hơn 37% so sánh Apple iPhone X.
  • Nhanh hơn 17% so sánh Google Pixel 2.
  • Nhanh hơn 38% đối chiếu Samsung Galaxy S7.
Một cuộc khảo sát 1.000 người mua điện thoại cảm ứng thông minh tại Hoa Kỳ từ 18 tuổi trở lên được tiến hành bởi Samsung tuần trước, nhận thấy rằng 85% các người lên kế hoạch đi Du Lịch hay những ngày lễ đều nhắc rằng họ nhu yếu video hoặc phim để xem trên chuyến đi của họ.
Trong số trên, 67% người sử dụng còn cho biết họ đã vội vàng tải xuống video ngay trước khi máy bay đựng cánh. Mang vận tốc tải xuống mau chóng vì vậy làm bộ đôi siêu hot của Samsung ghi điểm trong mắt của người mua.

Kết quả hình ảnh cho Galaxy S9 VÀ iPhone X


​Thông qua ứng dụng đè nén vận tốc tải Ookla Speedtest do chính doanh nghiệp tăng trưởng trên iOS & Android, Ookla khẳng định Galaxy S9 & Galaxy S9+ đạt tốc độ tải dữ liệu từ Internet về sản phẩm cao nhất trong số những smartphone đang được bán trên cuộc sống hiện nay. Tuy vậy những nhà mạng di động khác nhau ở những quốc gia không giống nhau dĩ nhiên cung ứng các gói cước với tốc độ tải khác nhau, tuy vậy, các thiết bị đều được kiểm nghiệm trên dùng cho kết nối 4G của các nhà mạng tại Mỹ.

Sở hữu modem CAT 18 LTE phối hợp trên cả Galaxy S9 & Galaxy S9+, cặp đôi tuyệt phẩm của Samsung tư vấn tải dữ liệu về sở hữu vận tốc lên đến 1,2 Gbps. Các kết quả Speedtest trên công tác của các công ty internet tại Mỹ từ tháng 2 Cho tới tháng 4 năm nay cho thấy Galaxy S9 và Galaxy S9+ sở hữu tốc độ tải cấp tốc hơn 37% so sánh điện thoại iPhone X, 17% đối chiếu Google Pixel 2 và 38% so sánh thế hệ trước ấy là Galaxy S7.

Theo điều tra của Samsung vận hành sở hữu sự gia nhập của 1.000 các bạn smartphone từ 18 tuổi trở lên tại Mỹ vào tuần trước, 85% người được hỏi cho rằng họ vô cùng phải xem video trên smartphone trong những chuyến đi xa và 67% khẳng định họ thường cố gắng tải video ngay trước lúc sản phẩm bay cất cánh. Qua đó, Samsung cho rằng vận tốc tải dữ liệu sẽ là đối tượng họ tập trung tăng trưởng trên các loại flagship của năm 2018.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét