Thứ Ba, 15 tháng 5, 2018

Trên tay mẫu Honor 10 ở VN mang mức giá thấp bất ngờ

Trên tay mẫu Honor 10 ở VN mang mức giá thấp bất ngờ


Được coi là 1 phiên bản giá rẻ của Huawei P20, Honor 10 có trong mình những hiệu năng công nghệ cao cộng 1 camera khá ấn tượng nhưng lại có một giá tiền vô cùng thông minh đối chiếu những gì sản phẩm đem lại.​

Kết quả hình ảnh cho honor 10 tại vn


Honor, một nhãn hiệu con của Huawei, gần đây đã ưng thuận ra mắt cái flagship cao cấp Honor 10 của hãng sản xuất. Có giá tiền chỉ tầm 10 triệu đ, Honor 10 tiếp diễn truyền thống đem đến cho người tiêu dùng một thiết bị mang thông số kỹ thuật thuộc dãy top cùng mẫu mã sang trọng, phát triển thành một mẫu flagship killer, cực nhọc trực tiếp mang các cái smartphone trong cùng khân khúc đến từ những nhà sản xuất smartphone khác.

Sở hữu việc được coi là 1 thế hệ giá rẻ của chiếc Huawei P20, Honor 10 với một ngoại hình cũng như những tính năng tương đối giống mang người anh em là Huawei P20. Từ việc được hoàn thiện từ chất liệu kính cộng khung nhôm kim chiếc cao cấp hay màn hình mang thiết kế "tai thỏ" & 1 phím Home kiêm cảm biến vân tay cực kỳ âm tại cạnh dưới màn hình... Camera của sản phẩm cũng sẽ có 1 chất lượng đang quan tâm với việc hài hòa AI Camera cộng phổ biến chế độ khác nhau.


Honor View 10 phối hợp Chip AI chuẩn bị lên kệ ở Việt Nam​


Sau màn tạo ra của Honor 9 Lite & Honor 7X, hãng thiết bị di động Đài Loan Trung Quốc tiếp nối trình làng loại smartphone mới trong phân khúc cận cao cấp, phối hợp CPU AI.

Kết quả hình ảnh cho honor 10 tại vn

Dòng sản phẩm mới của Honor gây chú ý hơn so sánh các bản tiền nhiệm vì được nâng cấp rộng rãi hiệu năng như: dùng AI so sánh hành vi người dùng, dịch đa tiếng nói của một dân tộc trong thời gian thực, nhận dạng khuôn mặt. Sản phẩm cũng nâng cao độ phân giải Ảnh (Image Resolution Enhancement), pin cấp tốc SuperCharge...

Không chỉ thế, Honor View 10 còn ghi điểm cụm camera kép ở cả mặt trước và sau. Với 2 anh em song sinh camera sau 16 - 20 MP, khẩu độ f/1.8, nhận diện phong cảnh bằng AI, người mua có thể tùy biến để chọn lựa chế độ chụp mê thích.

Điện thoại mới nhất của Honor sở hữu vi xử lý Kirin 970 (8 lõi) với kỹ thuật AI, GPU MaIi-G72 12 lõi, màn hình Full HD 6 inch, RAM 6 GB và CMOS 128 GB. Sở hữu viên pin 3.750 mAh, sản phẩm công nghệ cho phép quý khách dùng thường xuyên tới 2 ngày.

Trước đấy, các loại điện thoại tiền nhiệm của Honor cũng thu được kết quả khả quan. Đơn cử như chiếc Honor 9 Lite đã bán hết sau 6 phút chào bán trên Flipkart tại Ấn Độ vào tháng một. Tại trái đất chủ lực Đài Loan Trung Quốc, 300.000 chiếc Honor 7X đã được bán ra chỉ trong 2 giờ ra mắt trên Tmall.com hồi tháng 11/2017.

Đại diện Honor cho biết, VN cũng là 1 trong những thị trường rất cần thiết tại Khu Vực Đông Nam Á. Ngày 7/3, Honor thừa nhận “chào sân” thị trường Việt có 2 sản phẩm Honor 9 Lite & Honor 7X. Hai Mã Sản Phẩm này lập tức được tiêu thụ trong 2 đợt flash sale trên các sàn thương mại công nghệ lớn trong nước.

Chia sẻ về chiến tích của 2 lần flash sale, ông Simon Xu - TGĐ Honor Vietnam cho biết: “Chúng tôi đang xúc tiến hợp tác chiến lược mang những hệ thống cửa hàng bán lẻ bậc nhất tại VN, giúp mặt hàng dễ tới tay quý khách. Trong thời gian tới, Honor sẽ mang đến thế giới Việt đa dạng cái smartphone cuốn hút như Honor View 10 & mặt hàng khác thuộc dòng X và V”.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét