Thứ Năm, 31 tháng 5, 2018

Thông tin nổi bật về điện thoại Oppo F7 Youth

Thông tin nổi bật về điện thoại Oppo F7 Youth


Thiết kế cá tính


Tuy không còn phần "tai thỏ" theo xu hướng nhưng tổng số Điện thoại Oppo F7 Youth vẫn giữ được sự trẻ trung, cá tính của Smarphone OPPO F7.

Đây là thế hệ rút gọn của mẫu OPPO F7 mà hãng sản xuất này có mặt vào giữa tháng 4 mới đây.
độc đáo đầu tiên của F7 Youth khi đem phân tích có "người đàn anh" Điện thoại Oppo F7 chính là việc F7 Youth mang kích thước bé hơn đôi chút khi có sự cân đối màn hình 6 inch Full HD+ 2160 x 1080 pixel, Phần Trăm monitor 18:9 (so với sự cân đối 6,23 inch, độ phân giải 2280x1080 pixel của Smarphone OPPO F7). Xác Suất màn hình/thân sản phẩm công nghệ của F7 Youth đạt mức 84,8%. 

Kết quả hình ảnh cho oppo f7 youth

Tính năng nổi trội lớn nhất, F7 Youth không sở hữu thiết kế "tai thỏ" như Điện thoại Oppo F7.
Trong lúc đấy mặt sau của F7 Youth vẫn tiêu dùng chất liệu composite phủ quang học 12 lớp nanomet, được đánh bóng và được chế tác để tạo phản chiếu ra ánh kim dòng tương đương điện thoại Oppo F7. Chiếc điện thoại này cũng không sở hữu hiệu năng cảm ứng vân tay ở mặt sau.

Không những thế so với OPPO F7, mẫu F7 Youth bị rút gọn về chất lượng camera, khi sở hữu camera sau trước 13MP/8MP (so sở hữu 16MP/25MP trên chiếc F7). Tuy hai camera với độ phân giải thấp hơn nhưng vẫn hỗ trợ AI cho chế độ khiến đẹp & chụp Ảnh selfie với những Hình ảnh AR sticker.

Không có quá phổ biến sự khác biệt về thông số kỹ thuật của F7 Youth khi chiếc điện thoại này sở hữu bộ vi xử lý Helio P60, RAM 4GB, CMOS 64GB (hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ ngoài) & hệ thống pin 3.410mAh. Máy cũng tư vấn 2 SIM, kết nối LTE & Wi-Fi hai dải tần (24GHz/5Ghz).

Hiệu năng mạnh mẽ


Smarphone OPPO F7 Youth hài hòa vi xử lý MediaTek Helio P60 8 nhân 64-bit đi kèm bộ phận xử lý AI chuyên dụng hỗ trợ công nghệ nhận dạng gương mặt.

Cấu hình vẫn mạnh mẽ như F7

Thông số kỹ thuật vẫn mạnh mẽ như F7


Sản phẩm được cài sẵn nền tảng sử dụng Android 8.1 Oreo với giao diện ColorOS 5.0 của OPPO lúc xuất xưởng.

Giao diện ColorOS sặc sỡ, bắt mắt

Giao diện ColorOS sặc sỡ, thời trang

Con CPU thời kỳ mới này mang lại cho sản phẩm hiệu năng chất lượng cao, cả lúc chấm điểm bằng phần mềm Benchmark lẫn trong giai đoạn tiêu dùng thực tiễn.

Camera vẫn là điểm nhấn


Camera chắc là bộ phận được kỳ vọng nhất trên mỗi chiếc Smartphone mang thương hiệu Điện thoại Oppo, & cái F7 Youth này sẽ không khiến các bạn phải thất vọng.

Camera có chất lượng tốt

Camera có chất lượng tốt


Với chiếc điện thoại Oppo F7 Youth thì phân bố điểm ảnh camera được giảm xuống chỉ còn 13 MP & 8 MP thay vì 16 MP và 25 MP như trên F7.

Ảnh selfie vẫn sẽ là điểm cộng của F7 Youth

Ảnh selfie vẫn sẽ là lợi thế của F7 Youth

Tuy vậy chế độ khiến cho đẹp nức danh của Điện thoại Oppo vẫn được sở hữu sẵn cộng năng lực chụp & lưu Ảnh nhanh tiềm ẩn giúp quý khách bắt trọn đa số khoảnh khắc đẹp trong thế giới.

Thời lượng sạc đủ sử dụng


Dung lượng sạc 3.410 mAh đủ thỏa mãn nhu cầu các nhu cầu cơ bản trong vòng một ngày.
Điểm trừ là thiết bị không tư vấn pin cấp tốc, trong khi giai đoạn pin thường thì diễn ra khá chậm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét