Thứ Tư, 9 tháng 5, 2018

Samsung Galaxy S9 Plus đột phá giới hạn

 Samsung Galaxy S9 Plus đột phá giới hạn


Kết quả hình ảnh cho GALAXY S9 PLUS

Samsung luôn là thương hiệu mở đầu về lĩnh vực điện thoại cộng với Apple, Họ đã cho ra rộng rãi loại mới, mang phổ biến tính năng ưu việt. Samsung Galaxy S9 Plus là 1 trong số những mặt hàng công nghệ cao khá nổi bật, sở hữu phổ biến thế mạnh.

Chip xử lý Ảnh mạnh mẽ hơn nhờ mang sự trợ giúp của DRAM


Đây là 1 trong những tính năng nổi bật trên S9+. Nhờ CPU tín hiệu Hình ảnh mới, điện thoại sịn mới nhất loại Galaxy S chắc xử lý đa dạng Ảnh cùng khi, đồng thời giảm hiện tượng noise trong giai đoạn xử lý hậu kỳ. Nhờ tích hợp thêm DRAM trên cảm ứng Ảnh, Galaxy S9 Plus mang tốc độ xử lý Ảnh nhanh gấp 4 đợt so sánh Galaxy S8.

Galaxy S9+ chắc hẳn chụp 12 bức Ảnh chỉ trong một phần siêu nhỏ của giây, tiếp đến chia 4 hình thành 1 nhóm để xử lý đồng loạt. Ứng dụng sẽ kết hợp mọi tất cả yếu tố từ 4 Ảnh để thành lập một bức hình thấp nhất. Ba Hình ảnh ở đầu cuối sẽ tiếp tục được xử lý đợt cuối để cho ra Ảnh toàn bô rất tốt.

Sự chuyển đổi ngôn ngữ Live Translation


Có năng lực nhận dạng mục tiêu thời gian thực, trợ lý ảo Bixby chắc chắn xuất hiện thông tin trực tiếp trên chính Hình ảnh mà camera đang hướng vào. Chúng ta chắc chắn dịch & chuyển đổi các tiếng nói của một dân tộc nước bên cạnh và ngoại tệ theo thời gian thực với Live Translation.

Đổi thay khẩu độ cơ học


Như đã nói ở trên, camera chính trên S9+ trang bị tới hai khẩu độ không giống nhau là f/1.5 và f/2.4. Tại khẩu độ f/1.5, lẽ dĩ nhiên camera sẽ lợi khẩu lúc chắc hẳn thu được đa dạng ánh sáng hơn từ môi trường. Theo Samsung, khẩu độ f/1.5 trên Galaxy S8 hỗ trợ thu sáng rộng rãi hơn 28% phân tích f/1.7 trên Galaxy S8.

Còn sở hữu khẩu độ f/2.4, mặc dù thu hẹp rất nhiều nguồn sáng đi vào nhưng bù lại sẽ mang đến độ chi tiết cao hơn, Ảnh không thực sự rực hay thậm chí là cháy sáng khi chụp trong điều kiện không tính trời nắng gắt.

Kết quả hình ảnh cho GALAXY S9 PLUS THAY ĐỔI KHẨU ĐỘ CƠ HỌC

Tại chế độ chụp tự động (Auto Mode), điện thoại sẽ tự động lựa chọn mức khẩu độ xuất sắc tùy theo môi trường ánh sáng. Mặc dù ở chế độ nhiều năm kinh nghiệm (Pro), quý khách hàng chắc chắn tự tay điều chỉnh khẩu độ theo ý muốn.

Loa stereo


kể từ khi tậu lại tập đoàn Harman, công ty mẹ của những nhãn hàng nổi danh như Harman Kardon, AKG hay JBL, các sản phẩm âm thanh của Samsung ngày càng sở hữu sự nâng cấp mạnh mẽ và rất tốt.

Không chỉ mang các loại headphone được tinh chỉnh bởi công nghệ AKG, giờ đây, Galaxy S9 + còn được nâng cấp cặp loa stereo tại mặt trước. Loa kép trên Galaxy S9 + Plus dùng kỹ thuật của Dolby Atmos cho chất lượng âm thanh khi nghe qua loa không kể đã tai hơn.

Intelligent Scan - kết hợp giữa kỹ thuật quét mống mắt & nhận diện khuôn mặt.


Kết quả hình ảnh cho samsung galaxy s9 plus quay video

Kế bên cảm ứng vân tay ở địa điểm tiện lợi hơn, bảo mật mống mắt, nhận diện bằng khuôn mặt S9 Plus đã được cải tiến lên nền tảng bảo mật Knox 3.1, có bảo mật Intelligent Scan kết hợp giữa kỹ thuật quét mống mắt & công nghệ nhận diện khuôn mặt.

Monitor vô cực đẹp & mềm mỏng hơn


Galaxy S9 Plus với kích thuước monitor vô cực tỉ lệ 18,5 : 9 và giữ nguyên phân tích người tiền nhiệm, cụ thể là 5.8 inch và 6.2 inch. Màu sắc trên S9 + Plus cân bằng hơn, tại góc trông trực diện thì nó khá ngả hồng trong lúc điện thoại Apple iPhone X (bản Mỹ, tắt TrueTone) thì tương đối ngả xanh.

Camera khẩu độ kép


Kết quả hình ảnh cho GALAXY S9 PLUS CAMERA

Nếu với hai điểm khá nổi bật nhất về camera S9 + Plus, thì đó chính là ống kính khẩu độ kép f1.5 và khả năng quay phim 960fps. Điểm đầu tiên gây đáng chú ý về mặt công nghệ phần cứng, trong khi điểm thứ hai là về tư tưởng, một tâm lý toàn thể khác của Samsung.
có 1 vòng khẩu tại phía bên cạnh được nâng cấp thì làm cho hiệu ứng bokeh hay phần background của S9+ mờ đa dạng hơn & hiệu ứng chuyển mềm hơn, dịu hơn đa số, giảm cảm xúc bị gắt.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét