Thứ Hai, 14 tháng 5, 2018

Dolby Atmos hiện đã xuất hiện trên Samsung

Dolby Atmos hiện đã xuất hiện trên Samsung

Ấy là các dòng Smartphone: Galaxy S9, S9+ thì còn sở hữu Galaxy A6, A6+ và Galaxy Tab S3 tư vấn chuẩn âm thanh Dolby Atmos.​

Galaxy S9 và Galaxy S9+ là những chiếc Smartphone bậc nhất của Samsung mang loa âm thanh nổi (stereo) và những thiết bị này cũng được phối hợp kỹ thuật Dolby Atmos giúp xuất hiện sự độc đáo đáng kể về chất lượng âm thanh.

Kết quả hình ảnh cho ÂM THANH GALAXY S9

Tuy nhiên, Galaxy S9 chẳng phải là thiết bị duy nhất của Samsung hỗ trợ Dolby Atmos mà còn mang Galaxy A6, A6+ vừa được công bố và Galaxy Tab S3 (với bản cập nhật Oreo vừa được tung ra trong ngày hôm nay). Bởi thế là sở hữu toàn bô 5 thiết bị của Samsung được trang bị Dolby Atmos. Trong Tương lai, Samsung nhiều năng lực sẽ tiếp diễn tăng thêm danh mục các thiết bị mang khoa học âm thanh Dolby Atmos.

Tất nhiên, những thiết bị có loa đơn sẽ không thể tận dụng đa số đặc điểm nổi trội của Dolby Atmos. Tính năng này được xem như là một sự bổ sung tối ưu cho các thiết bị hàng đầu của doanh nghiệp (hiện rộng rãi thiết bị của Samsung còn được tùy chỉnh âm thanh bởi AKG sau khi gã khổng lồ khoa học Hàn Quốc tậu lại Harman International).

Dolby Atmos - khoa học thành lập một thế giới khác biệt

Sở hữu Dolby Atmos, khách hàng sẽ cảm nhận chất lượng âm thanh được cách điệu 1 phương pháp tốt hơn trên cả 2 loa & nó cũng được phát triển thêm hiệu ứng stereo. Âm thanh trên tai nghe của AKG đã hoàn hảo nhưng kỹ thuật Dolby Atmos thậm chí sẽ còn trở nên nổi bật hơn nữa.

Kết quả hình ảnh cho ÂM THANH GALAXY S9

Việc Galaxy S9 & S9+ được Samsung hợp lại thành một kỹ thuật âm thanh này, kèm theo loa sẽ cho âm lượng lớn nhưng âm thanh không bị giảm chất lượng. Đồng thời, hiệu ứng âm thanh stereo cũng được nâng cấp, tiếng bass thể hiện rõ nét. Quanh đó đấy, Samsung còn cho phép người mua 3 tùy tìm về Dolby Atmos không giống nhau để yêu thích sở hữu nội dung mà Bạn đang thưởng thức. Những tùy tìm này gồm: Phim, âm nhạc và giọng kể, Dù thế quý khách bắt buộc mua cài đặt tự động để thiết bị chọn ra chế độ tối ưu.

Giả dụ quý khách mang Galaxy S9, Galaxy A6 hoặc Galaxy Tab S3 (chạy Oreo), Bạn chắc chắn thiết lập cấu hình âm thanh Dolby Atmos từ menu “Sound and vibration => Sound quality and effects” trong phần cài đặt thiết bị.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét