Thứ Hai, 21 tháng 5, 2018

Rộ tin đồn Apple có mặt loa hợp lý giá rẻ

Rộ tin đồn Apple có mặt loa hợp lý giá rẻ






1 số chuyên trang kỹ thuật cho hay, Apple gần cho xuất hiện mẫu loa hợp lý giá rẻ nhằm mang bước đột phá mới trên cuộc sống loa lý tưởng.

Tờ Phone Arena dẫn dẫn nguồn tin từ Strategy Analytics cho hay, Apple đã có kế hoạch sẽ cho ra mắt một loại loa xuất sắc mới mang tên là Beats mang tầm giá khá dễ chịu khoảng 199 USD. Lý giải cho loại tên này, tờ Phone Arena cho rằng, chất lượng âm thanh của tai nghe Beats dĩ nhiên sẽ hữu ích khi nào được lấy để đặt tên cho chiếc loa logic mới. Không chỉ thế, 1 dòng tên mới sẽ giúp người sử dụng với không bị nhầm lẫn giữa cái HomePod hiện tại.
Lý giải cho sự lo ra của Beats, một số chuyên trang cho hay, đây là công cụ cần phải có để Apple với rộng rãi tính năng nổi bật hơn trong cuộc chơi loa hoàn hảo vốn đang siêu nóng.

Rộ tin đồn Apple ra mắt loa thông minh giá rẻ - Ảnh 1.
Apple chuẩn bị tung ra một cái loa logic giá thấp mới?
Theo thống kê mới từ Strategy Analytics, trong số 9,2 triệu mẫu loa xuất sắc đến tay khách hành trong quý I năm 2018 thì Apple HomePod mới chỉ chiếm có 600.000 loại, tương đồng với 6% thị phần. So với các đối thủ cạnh tranh như Amazon sở hữu tầm 4 triệu loại của Amazon mang 43,6% & 2,4 triệu loại Google Home chiếm 26,5% thì con số của Apple vẫn cực kỳ khiêm tốn.

Kế bên việc Apple dấn mình vào toàn cầu sau trong khi Google & Amazon đã gia nhập thị trường loa tuyệt vời từ lâu thì giá sản phẩm cũng là 1 chi tiết tác động không nhỏ. 1 Dòng Google Gome được bán có giá trị 129 USD (có thể chỉ là 49 USD cho phiên bản mini). Trong lúc đấy dòng Amazon Echo cũng chỉ sở hữu giá trị 99,99 USD. Hay dòng Echo Dot chỉ với giá trị 49 USD. Trong khi đó giá của 1 dòng HomePod khá "chát" tầm 349 USD.

Ngoài ra, trợ lý ảo Siri cũng bị giới thiệu thông tin là không được bằng Amazon Alexa hay Google Assistant. Tờ Phone Arena cho hay, ví như chỉ xét phần loa thì HomePod ghi điểm có chất lượng âm thanh ổn nhưng nếu xét về độ hợp lý thì Siri buộc phải yêu cầu cải tiến đa dạng hơn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét