Thứ Tư, 23 tháng 5, 2018

HTC giải thích nguyên nhân vì sao được lấy tên U12+ thay cho U12

Smartphone HTC giải thích nguyên nhân vì sao được lấy tên U12+ thay cho U12


HTC chỉ xây dựng thương hiệu 1 dế yêu công nghệ cao duy nhất và đặt tên là U12+.​
Smartphone HTC vừa thành lập chiếc điện thoại cao cấp tiên tiến nhất của mình, có tên gọi U12 + Plus hay U12+. Mặc dù theo thường lệ thì thế hệ + Plus thường là nâng cấp cấu hình hoặc kích thước monitor của 1 chiếc Smartphone nào đấy. Chúng ta vẫn thường thấy Galaxy S9 được xây dựng thương hiệu cộng mang S9+, hay điện thoại iPhone 8 được xuất hiện cùng với Apple iPhone 8 + Plus.
Nhưng HTC lại quyết định chỉ ra đời 1 dế yêu duy nhất là U12+, và không có U12. Vậy Tại Sao hãng sản xuất điện thoại của Đài Loan lại mang 1 quyết định hơi kỳ lạ như vậy?

Kết quả hình ảnh cho htc u12+

Thực sự là điện thoại HTC toàn bộ mang chủ ý trong việc đặt tên chiếc Smartphone của mình là U12+, thay vì U12 & chỉ phát triển ra một chiếc Smartphone duy nhất. Đại diện của Điện thoại HTC cho biết, nhóm bề ngoài & vững mạnh đã thảo luận đông đảo để đi đến quyết định đặt tên này.

Những thông số của U12+ là tương đồng với những dế yêu giống như Galaxy S9+. Trong khi sự cân đối monitor của U12+ nhỏ hơn đa số những phiên bản + Plus khác, nhưng vẫn lớn hơn phần lớn các thế hệ smartphone thường thì như Galaxy S9.

Chính vì vậy mà nhóm phát triển quyết định đặt tên chiếc điện thoại này là U12+, chứ chẳng phải là U12. Vì thế, HTC U12+ cũng công bố rằng đối thủ trực tiếp sẽ là các chiếc Smartphone cao cấp màn hình to như Galaxy S9+ hay điện thoại iPhone 8 + Plus.

Điện thoại HTC U12+ được sở hữu màn hình 6 inch, bộ vi xử lý Snapdragon 845, bộ nhớ Bộ nhớ đệm 6GB, dung lượng tùy mua 64GB hoặc 128GB. Mức chi phí của Điện thoại HTC U12+ cũng phải chăng hơn Galaxy S9+ một chút, do đó đây sẽ là đối thủ cạnh tranh đáng gờm của Samsung.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét