Thứ Tư, 9 tháng 5, 2018

Thông tin về Camera & thông số kỹ thuật của Xiaomi Mi Mix 2S

Thông tin về Camera & thông số kỹ thuật của Xiaomi Mix 2S

Xiaomi MI đã vô cùng thành công sở hữu loại XiaoMI Mix của mình khi chiếm được vị thế không hề nhỏ trong lòng người tiêu dùng có thiết kế khác biệt và được cho là Điểm nhấn chính tạo ra “bản sắc” của loại XiaoMi MI Mix. Tổng cộng bề ngoài, XiaoMi MI Mix 2S vẫn với bắt mắt mẫu mã giống như như các thời kỳ tiền nhiệm trước với kiểu dáng nguyên khối, màn hình tràn viền, mặt lưng được hoàn thiện từ chất liệu gốm sang trọng cộng khung viền kim mẫu cứng cáp.

Kết quả hình ảnh cho xiaomi mi mix 2s

Xiaomi Mix 2S là chiếc điện thoại tiên tiến nhất được Xiaomi tạo ra làng kỹ thuật thế giới. Nổi bật mang một ngoại hình ra đời lưng làm cho bằng gốm Ceramic cùng có màn hình mang Phần Trăm tràn viền to, hài hòa mới 1 hiệu năng phần cứng mạnh mẽ. Đây là một dòng máy siêu đáng để mong chờ.

Camera được nâng cấp mạnh mẽ mang trí tuệ nhân tạo, khả năng chụp Ảnh xóa phông

Hệ thống camera kép của XiaoMI MIX 2S đều với độ phân giải 12MP dùng cảm ứng tiên tiến nhất của Sony – IMX363 sở hữu điểm Ảnh một.4μm và camera selfie độ phân giải 8MP. Không chỉ dừng lại tại camera mang thông số khủng, camera trên MI Mix 2S còn được nâng cấp trí hoàn hảo nhân tạo AI giúp phân biệt được hoàn cảnh, từ ấy đưa ra điều chỉnh hợp lý và tư vấn xóa phông cho camera selfie.

Kết quả hình ảnh cho xiaomi mi mix 2s

MI Mix 2s là điện thoại đầu tiên thuộc loại Mix mang camera kép, bao gồm ống kính góc rộng và ống kính tele. Xiaomi MI cho biết thương hiệu dùng cảm biến Sony IMX363 có phân bố điểm ảnh 12MP, sự cân đối điểm Ảnh 1.4μm, cho phép thu phổ biến ánh sáng hơn trong điều kiện ánh sáng tốt. Cảm biến này cũng hỗ trợ công nghệ Dual Pixel giúp tăng cường tốc độ lấy nét. CPU Ảnh được nâng cấp của con Chip Snapdragon 845 cũng giúp những bức Ảnh chụp ánh sáng tối được khử nhiễu tốt hơn.

Xiaomi cũng áp dụng trí tuệ nhân tạo (AI) cho camera này. Sau lúc người sử dụng chụp Ảnh, AI sẽ nhận diện khung cảnh để xuất sắc hóa bức Hình ảnh (Xiaomi cho biết XiaoMi MI Mix 2s có thể nhận diện hơn 200 khung cảnh khác nhau). Không dừng lại ở đó, thông qua mô hình máy học (machine learning), XiaoMI Mix 2S cũng với năng lực bóc tách chủ thể và phông nền 1 phương pháp chính xác hơn, phục vụ cho hiệu năng chụp Hình ảnh xóa phông.

một điểm khá ấn tượng ở hiệu năng chụp Ảnh xóa phông của XiaoMi MI Mix 2s là khả năng đổi thay hình dạng của bokeh (phần phông nền được khiến cho mờ). Khách hàng có thể thay đổi hình dạng của bokeh thành trái tim, vệt sáng... Có mặt trên thị trường những bức Hình ảnh có hiệu ứng khác biệt. Tuy vậy, hiệu năng này vẫn chưa ra mắt trên chiếc XiaoMi MI Mix 2s mà bên tôi Dùng thử.

Kết quả hình ảnh cho xiaomi mi mix 2s

Ngoài ra, hiệu năng chụp Ảnh xóa phông cũng được mang lại camera trước. XiaoMi MI Mix 2s chỉ có 1 camera selfie duy nhất nằm ở góc dưới phía phải, mặc dù Xiaomi đã sử dụng AI để bóc tách phông nền và chủ thể. Tiếc rằng, cũng như những thế hệ XiaoMi MI Mix trước, quý khách sẽ buộc phải xoay ngược sản phẩm trường hợp muốn sở hữu một bức Ảnh selfie có góc thẳng mặt.

DXOMark đã mô tả thông tin camera của XiaoMI Mix 2s đạt 101 điểm. Mức điểm này của MI Mix 2s là tương đồng sở hữu Apple iPhone X, cùng đứng tại địa điểm thứ hai sau Galaxy S9+ (104 điểm). Điểm tổng của MI Mix 2s là 97 điểm, ngang bằng Huawei Mate 10 Pro, Apple iPhone X & thua kém Google Pixel 2 (98 điểm) & Galaxy S9+ (99 điểm).

Một trong những điện thoại đầu tiên sở hữu CPU Snapdragon 845

Thế hệ MIX 2S mới về việt nam dùng Chip Snapdragon 845, 6GB RAM & 64GB Bộ nhớ trong. Sản phẩm công nghệ vẫn với các phiên bản RAM 6GB/ 128GB ROM và Bộ nhớ đệm 8GB/256GB ROM. Có thể khẳng định XiaoMI Mix 2s là 1 trong những điện thoại mang thông số kỹ thuật mạnh nhất bây giờ.

Kết quả hình ảnh cho xiaomi mi mix 2s THÔNG SỐ

Xiaomi MI vô cùng tự hào về hiệu năng của của XiaoMi MI Mix 2s khi sản phẩm đạt 273.741 điểm AnTuTu. Trong một bài phân tích tính năng chơi game mang Apple iPhone X do Xiaomi MI triển khai, kết quả cho thấy MI Mix 2s cho mức fps ổn định hơn, nhiệt độ rẻ hơn và tiêu tốn ít pin hơn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét