Thứ Năm, 17 tháng 5, 2018

HMD Global gửi thư mời, smartphone Nokia mới sắp ra mắt?

HMD Global gửi thư mời, smartphone Nokia mới sắp ra mắt?


HMD Global đã mời giới truyền thông đến bắt đầu làm dự buổi lễ đặc biệt vào ngày 29/5 tại thủ đô Moscow, Nga.

Đơn vi phân phối Phần Lan vừa gửi thư mời những báo đến dự sự kiện do hãng tổ chức vào ngày 29/5. Trước đấy chỉ vài giờ đồng hồ, HMD Global phê chuẩn cho tung ra chiếc điện thoại Nokia X6 tại trái đất China. Sở hữu vẻ như sau lúc "tấn công" toàn cầu tỷ dân ở châu Á, HMD Global quyết tâm chinh phục thêm cả toàn cầu quốc tế.

HMD Global gửi thư mời, smartphone Nokia mới sắp ra mắt? - Ảnh 1.

HMD Global đã mời giới truyền thông tới dấn mình vào dự sự kiện đặc trưng vào ngày 29/5 tới ở thủ đô Moscow, Nga.

Theo thư mời, sự kiện của HMD Global được tổ chức tại thủ đô Moscow, LB Nga vào ngày 29/5, từ 19h - 21h. Gia nhập buổi lễ sẽ sở hữu CEO (giám đốc điều hành), CMO (giám đốc Marketing) và CPO (giám đốc sản xuất) tại cuộc sống Nga của hãng sản xuất. Giới Công Nghệ chờ đón những nguồn tin về việc phân phối hàng của HMD Global sẽ được bật mí 1 bí quyết cụ thể.

Thời gian qua, một loạt hàng mới của hãng sản xuất đã được xuất hiện như Nokia một, Nokia 6 (2018), Nokia 7 Plus & Nokia 8 Sirocco. Tuy vậy, thế hệ 2018 của Nokia 2 và 3 đang được mong chờ cũng sẽ được tung ra trong năm nay.

Hơn thế, 1 quan chức cấp cao của HMD Global đã úp mở về mẫu Nokia 5 2018. Bởi vậy Rất có thể chú dế này sẽ có mặt trên thị trường ưng thuận tại buổi lễ sắp tới.

HMD Global gửi thư mời, smartphone Nokia mới sắp ra mắt? - Ảnh 2.

Mẫu smartphone nào sẽ được HMD Global ra mắt tại Nga vào ngày 29/5 đến đây?
kế bên đấy cũng rộ lên đồng loạt tin đồn về dòng Nokia X. Tuy nhiên Nokia X6 sở hữu thiết kế tai thỏ vừa lộ diện ở China, nhiều nguồn tin phía lề cho hay, HMD Global đang ấp ủ trình làng hai thế hệ cap cấp của loại X đến thị trường quốc tế là Nokia X5 và Nokia X7. Rất có thể bộ đôi này sẽ được giới thiệu tại Nga vào cuối tháng đến.

Trên thư mời, HMD Global không hé mở bất cứ thông tin nào về sản phẩm vào ngày 29/5 tới. Tuy nhiên, dựa vào thực tiễn Nokia 3 được đẩy ra vào tháng 6 và Nokia 5 ra đời vào tháng 7 năm ngoái, thì phiên bản mới của hai chú dế này đang là ứng viên nóng nhất dĩ nhiên có mặt ở sự kiện.

Giả dụ nói đến Nokia 2 thì phiên bản 2018 của cái điện thoại này ra đời ở thời gian này là hơi sớm. Nokia 2 phiên bản thứ nhất mới được bán 6 tháng trước.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét