Thứ Tư, 16 tháng 5, 2018

Loạt Mobile khủng lên kệ trong tháng 5/2018

Loạt Mobile khủng lên kệ trong tháng 5/2018





Ngay từ giữa tháng 5 năm nay, đa dạng nhãn hiệu của người chế tạo lớn đã trình làng đa dạng sản phẩm đình đám để "phô diễn" sức mạnh của mình nhằm thu hút sự âu yếm của khách hàng.

Huawei P20 Pro


Đây là loại điện thoại mang 3 camera thứ nhất trên thế giới về thế giới Việt trong tháng 5 năm nay. So sánh mức giá trên toàn cầu, phiên bản P20 Pro ở việt nam với giá chi phí mềm mại hơn và đầy nặng nề mang những phe đối lập khác.

Thế hệ P20 Pro tạo tính năng nổi trội lúc trang bị 3 camera Leica cần máy có khả năng bắt được Ảnh yếu tố và độ nhạy sáng cao. Hệ thống 3 camera bao gồm ống kính RGB (cảm biến hình ảnh) sở hữu phân bố điểm ảnh 40 MP, khẩu độ f/1.8 mang hỗ trợ zoom quang học, hài hòa mang 1 ống kính tele 8 MP - khẩu độ f/2.4 và một ống kính cảm biến đơn sắc 20 MP - khẩu độ f/1.6, có tác dụng thu sáng rộng rãi hơn, chụp chi tiết sắc nét hơn đặc biệt là trong điều kiện thiếu sáng.

1 đặc điểm khác trên hệ thống camera này ấy là hiệu năng chụp Hình ảnh logic nhờ việc tiêu dùng chipset AI thứ nhất trên toàn cầu. CPU này giúp cho sản phẩm sở hữu khả năng nhận diện vật thể thông qua trí tuệ nhân tạo & kỹ thuật ổn định AI nâng chất lượng Hình ảnh rõ nét hơn, hỗ trợ ISO lên đến 102.400.

Máy tính bảng iPad 9,7 inch 2018


Kết quả hình ảnh cho Máy tính bảng iPad 9,7 inch 2018

Đây là mẫu máy tính bảng ipad tiên tiến nhất của Apple vừa lên kệ cuộc sống trong giữa tháng 5 năm nay. Hàng này đánh dấu sự tư vấn bút Apple Pencil, điều mà trước đây chỉ với ở các hàng của dòng ipad Pro. Nhờ đấy, mặt hàng dĩ nhiên sửa chữa thay thế những thiết bị như Wacom, bản vẽ... Chuyên dành cho những nhà bề ngoài trong những nghành nghệ thuật như đồ họa, thời trang, kiến trúc...

iPad 9,7 inch 2018 sở hữu bộ xử lý A10 Fusion 4 nhân, tốc độ ước đạt 2.3GHz (tương đương điện thoại iPhone 8 và 8 Plus) cho năng lực xử lý mau lẹ, tốc độ Chip nhanh hơn 40%, GPU nhanh hơn 50% và không thua kém nhiều so sánh Máy tính bảng iPad Pro – hàng vốn với tầm giá cao hơn hẳn.
Dù vậy, thiết kế của máy không có sự đổi mới trong vài năm trở lại đây. Với độ lớn màn hình 9.7 inch, dày 7,5mm và nặng 453g, sản phẩm được giới thiệu là gọn nhẹ, dễ chuyển động.

Nokia 8110 4G



Kết quả hình ảnh cho Nokia 8110 4G

Dù không phải là điện thoại hay smartphone công nghệ cao nhưng 8810 4G vẫn được xem là "hàng khủng" trong tháng 5 năm nay bởi sản phẩm là dòng smartphone phong phú trượt nắp thứ nhất của Nokia lúc về tay HMD Global. Nokia kỳ vọng dòng 8110 2018 sẽ tiếp diễn thừa thắng xông lên để cai quản ngôi vương smartphone nhiều ở VN.

Phiên bản 8110 2018 sở hữu lối thiết cong & trượt nắp, lấy ý tưởng từ thế hệ 8110 của năm 1996 từng "làm mưa làm cho gió" trái đất trong các năm 1999.

Sản phẩm nâng cấp monitor 2,4 inch, bộ vi xử lý Qualcomm 205 sản phẩm điện thoại Platform, 512MB bộ nhớ Bộ nhớ đệm cùng ổ cứng lưu trữ 4GB.

Mặt sau của sản phẩm có camera chính 2 MP, đi cùng dung tích pin sạc có thời lượng dùng chờ trong 25 ngày.

Không những thế, sản phẩm công nghệ khởi chạy nền tảng Smart Feature OS được HMD bề ngoài cho điện thoại cơ bản, mang 4G để sử dụng những phần mềm mạng xã hội bây giờ như Facebook & kèm theo là trò chơi huyền thoại rắn săn mồi...

Samsung Galaxy A6+


Kết quả hình ảnh cho Samsung Galaxy A6+

Đây là dòng điện thoại mới nhất của Samsung được thừa hưởng đa dạng hiệu năng từ loại điện thoại công nghệ cao của hãng sản xuất sẽ lên kệ vài ngày đến.

Tính năng nổi trội của máy ấy là monitor tràn vô cực độ lớn lớn 6 inch, độ phân giải Full HD+ theo kỹ thuật Super AMOLED. Màn hình này dùng tỉ lệ 18,5:9, giúp kích cỡ sản phẩm công nghệ được thu gọn lại, tựa như các mẫu máy 5,5 inch.

Samsung cũng đưa vào sản phẩm công nghệ các tính năng thừa hưởng từ dòng sản phẩm cao cấp của thương hiệu, gồm bảo mật dùng hai tùy mua chứng thực sinh trắc học khác nhau - nhận dạng vân tay và khuôn mặt để Unlock điện thoại.

Không dừng lại ở đó, máy cũng gây khá ấn tượng sở hữu hệ thống camera kép độ phân giải 16 MP & 5 MP, tích hợp chức năng xóa phông chủ động Live Focus, có năng lực nâng cao Hình ảnh, điều khiển độ sâu của trường Hình ảnh trước hoặc sau lúc chụp.

Apple iPhone 8 màu đỏ


Kết quả hình ảnh cho Apple iPhone 8 màu đỏ


Thế hệ điện thoại Apple iPhone 8 & 8 + Plus màu đỏ chính hãng cũng đã lên kệ trong giữa tháng 5 năm nay.

Điểm nổi bật của iPhone 8/8 + Plus Red là mặt lưng bằng kính màu đỏ kết hợp cùng monitor viền Đen, tạo ra xúc cảm ưu trông hơn so với sự hài hòa trước đấy là Trắng và đỏ.

Sản phẩm công nghệ được sở hữu monitor Retina HD, hài hòa công nghệ True Tone thông minh cho năng lực hiển thị màu White chính xác hơn dưới bất kỳ nguồn sáng nào.

Về thông số kỹ thuật, điện thoại iPhone 8/8 Plus có vi xử lý 6 nhân 64-bit Apple A11 Bionic, CPU AI (neural engine) và bộ xử lý vận động M11 mạnh mẽ không không đảm bảo phân tích iPhone X.
Đây cũng là thế thệ điện thoại thứ nhất mà Apple trang bị hiệu năng sạc pin không dây tương thích chuẩn Qi tân tiến, với khả năng sạc pin đầy 50% dung tích sạc pin chỉ sở hữu 30 phút.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét