Chủ Nhật, 20 tháng 5, 2018

Galaxy Note 9 có mặt trên thị trường vào tháng 7 sẽ mang cảm biến vân tay dưới màn hình?

Galaxy Note 9 có mặt trên thị trường vào tháng 7 sẽ mang cảm biến vân tay dưới màn hình?


Samsung Galaxy Note 9 dự kiến sẽ là bản nâng cấp đáng giá phân tích phiên bản cũ, khi mang màn hình lớn cộng dung tích pin cao hơn, giúp đem lại trải nghiệm cao hơn.

Samsung Galaxy Note 9 đang phát triển thành loại tên thu hút sự lưu ý, khi được dự báo sẽ là thiết bị công nghệ cao tiếp theo được thương hiệu smartphone Hàn Quốc cho có mặt trên thị trường trong thời gian tới mang các đổi thay đáng giá.

Kết quả hình ảnh cho cảm biến vân tay dưới màn hình Galaxy Note 9

Trong khi Galaxy Note 8 năm kia được cho ra đời vào tháng 8, thì năm nay, Samsung dự định sẽ ra mắt Galaxy Note 9 sớm hơn một tháng.

Phablet này dự kiến ​​sẽ đem lại mọi những nâng cấp mà người dùng mong mỏi, bao gồm màn hình lớn và đẹp hơn, pin sạc dung tích cao hơn, sản phẩm công nghệ Ảnh ống kính kép cải tiến và bút S Pen mới.

Galaxy Note 9 dự kiến sẽ mang monitor to hơn sở hữu thế hệ cũ, mang sự cân đối 6.38 inch đối chiếu 6.32 inch của Galaxy Note 8, & được cho là điện thoại Samsung thứ nhất mang cảm biến vân tay được phối hợp dưới màn hình.

1 số chuyên gia dự báo rằng chiếc Note mới sẽ được nâng cấp nguồn sạc đáng nói, với viên pin 3,850 mAh, cộng kỹ thuật pin nhanh hơn so với Note 8 hiện nay.

Tuy vậy có màn hình to nhưng viên pin sạc của Note 8 chỉ mang dung lượng khiêm tốn 3,300mAh. Vì thế, Note 9 mới dĩ nhiên đem lại sự nâng cấp hơn nữa về thời gian dùng.

Giá trị của hàng được cho là vào tầm 900USD, đi kèm với các ưu đãi lôi kéo cho người dùng đặt trước, kèm các linh phụ kiện hữu ích. Không dừng lại ở đó còn sở hữu một Màu sắc mới sẽ phát triển ra trên cái Note 9, với tên mã là Teddy Brown.

Phát biểu có tờ The Herald của Hàn Quốc, một số nguồn tin mách nhỏ rằng Samsung muốn ra mắt Note 9 sớm hơn 1 tháng vì doanh số bán hàng của S9 không đáp ứng được kỳ vọng.

Bằng phương pháp tung ra sản phẩm mới sớm hơn, Samsung có thể phần nào ấy chiếm lĩnh thị phần trước khi Apple trình làng dòng sản phẩm mới.

Apple dự kiến ​​sẽ cho ra đời ba thiết bị mới trong tháng 9, mà tin đồn Trong số đó sẽ bao gồm một mẫu Apple iPhone XL sở hữu monitor 6.5 inch.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét