Thứ Hai, 14 tháng 5, 2018

Rò rỉ thông tin liên quan Smartphone Lenovo Z5

Rò rỉ thông tin liên quan Smartphone Lenovo Z5 

Theo The Next Web, một bức Ảnh ngoại hình được đăng tải gần đây cho thấy cái smartphone gần có mặt trên thị trường của Lenovo sẽ không sở hữu phần notch (tai thỏ).

Kết quả hình ảnh cho lenovo z5

Với vẻ bề ngoài được cho là dòng smartphone mang tên Z5 do Lenovo cung cấp có monitor chiếm toàn thể tất cả mặt trước sản phẩm. Phần viền được tối giản đại khái. Khi mặt trước chỉ toàn monitor, Lenovo bắt buộc đa dạng bằng sáng chế để được phép giấu hầu hết cảm ứng, loa, camera trước.
Điều này toàn thể chắc chắn xảy ra. Hồi tháng 2.2018, nhà sản xuất Đài Loan Trung Quốc - Vivo đã tung ra nguyên cái smartphone mang tên Apex, không chỉ giấu cảm biến vân tay dưới màn hình mà còn có camera trước được giấu trong thân, bề ngoài đẩy lên khỏi cạnh trên bằng phần cứng. Mã Sản Phẩm này cũng không buộc phải đến “tai thỏ” để làm cho vùng chứa cảm ứng như Apple iPhone X.

“Tai thỏ” đang là mẫu mã chủ đạo của đa dạng nhà phân phối smartphone hiện nay. Ngay đến Google cũng xuất hiện hệ điều hành Android P phê chuẩn tư vấn thiết kế này trên nhiều thiết bị không giống nhau.

Vì màn hình chiếm gần trọn mặt trước, độ lớn của máy sẽ hơi nhỏ dù monitor to. Theo dự báo, thiết bị sẽ có màn hình rộng tối thiểu 5,9 inch. Ngoài ra, hiện chưa mang thêm thông tin nào về sản phẩm này.

Mách nhỏ về ngày trình làng Lenovo Z5

Theo nguồn tin phê chuẩn đến từ trang Weibo của Phó người có quyền lực cao Lenovo, ông Chang Cheng cho thấy ngày thành lập Lenovo Z5 sẽ là 14/6 tới. Lenovo cũng ngầm khẳng định Z5 sẽ là điện thoại mang dung tích monitor chiếm tỉ lệ cao nhất từ trước đến nay.


Ngày tạo ra Lenovo Z5 – smartphone không viền đích thực sắp tới
Theo Hình ảnh do chính ông Chang Cheng đăng tải, chúng ta chắc hẳn tin vào 1 điện thoại không viền đích thực, & cũng sẽ chẳng sở hữu tai thỏ nào hết. Monitor sản phẩm hầu hết chiếm 100% mặt trước. Vậy thì camera selfie hay lao thoại sẽ nằm tại đâu?

Biện pháp cho điện thoại màn hình không viền của Lenovo


Kết quả hình ảnh cho lenovo z5


Những báo cáo cho thấy Lenovo đã dùng 18 bằng sáng chế và 4 công nghệ mới vào Z5 nhằm mẫu bỏ tối đa viền bezel tại những cạnh. Họ cũng không bắt buộc tới tai thỏ để đặt các cái cảm biến mà đề cập đến công nghệ giúp camera trước ẩn đi & chắc hẳn bật lên lúc yêu cầu giống Vivo APEX. Xung quanh đấy, cảm ứng vân tay sẽ được ẩn ngay trong monitor như Vivo X20 + Plus UD & kỹ thuật loa gốm áp điện mang trên Xiaomi Mix.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét