Chủ Nhật, 20 tháng 5, 2018

Nokia X5 & X7 sắp ra đời thế giới, Nokia X6 vẫn chọn lọc tại Trung Quốc

Nokia X5 & X7 sắp ra đời thế giới, Nokia X6 vẫn chọn lọc tại Trung Quốc


Tuy vậy toàn cầu đang chuẩn bị đón nhận sự ra mắt của Nokia X5 & X7, nhưng điều này vẫn chưa thể xảy ra với Nokia X6.

Nokia X6 đang là 1 trong các dế yêu Android thu hút nhất được HMD Global cho ra đời mới đây, tội nghiệp là nó sẽ chỉ bán dành riêng cho thế giới China như báo cáo tiên tiến nhất.

Kết quả hình ảnh cho nokia x6


Nokia X5 & X7 sẽ là những phiên bản nâng cấp từ Nokia X6 phát hành toàn cầu?


Minh bạch đây là các thông tin làm nhiều người cảm thấy thất vọng khi siêu thị Phần Lan thường giới thiệu smartphone ở China thứ nhất trước khi thực hiện chúng ra thị trường toàn cầu mang tên gọi và thông số khá khác. Tuy nhiên, một tin vui là công ty Phần Lan đang chuẩn bị cho thành lập hai điện thoại mới thuộc dòng sản phẩm X, và cả hai đều được tạo nên trên thế giới.

Cụ thể, Nokia X5 & X7 là hai smartphone Android được HMD Global có thể trình làng vào cuối năm nay. Mặc Tuy vậy, đến nay vẫn chưa với nguồn tin nào về thông số kỹ thuật của các thiết bị này, vì thế không rõ liệu HMD với giữ thiết kế monitor notch trên mặt hàng hay không.
Kết quả hình ảnh cho nokia x7

Nokia X6 sẽ chỉ dành riêng cho toàn cầu Trung Quốc.


Dựa vào tên gọi, Nokia X5 sở hữu vẻ như là mặt hàng có thông số kỹ thuật tốt hơn so sánh Nokia X6, trong khi điện thoại thứ hai, Nokia X7, sẽ mang những Điểm sáng kỹ thuật tốt hơn.
HMD đã xác thực 1 sự kiện tạo ra thiết bị ra phạm vi toàn cầu vào ngày 29/5 tới đây tại Nga, đáng tiếc là vẫn chưa rõ những hàng cụ thể.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét