Thứ Hai, 21 tháng 5, 2018

Galaxy S8 Lite phát triển ra lặng thầm có tên gọi Galaxy S Light Luxury

Galaxy S8 Lite phát triển ra lặng thầm có tên gọi Galaxy S Light Luxury


Theo SamMobile, phiên bản rút gọn (lite) của loại điện thoại Samsung Galaxy S8 đã chấp nhận có mặt trên thị trường ở Trung Quốc.

Kết quả hình ảnh cho Galaxy S8 Lite

Thay vì được biết đến với tên gọi đơn thuần như Galaxy S8 Lite, Samsung đã đặt tên cho mẫu smartphone mới là “Galaxy S Light Luxury.”

dế yêu mới này là thế hệ rút gọn của Galaxy S8, nhưng vẫn giữ nguyên thiết kế, nút gọi trợ lý ảo Bixby và máy quét vân tay ở mặt sau.

monitor “vô cực” 5,8 inch có phần trăm khung hình 18,5:9 và phân bố điểm ảnh FHD +. Sản phẩm công nghệ trang bị một CPU Snapdragon 660 (S8 có Chip Snapdragon 835), 4GB Bộ nhớ đệm & 64GB dung lượng lưu trữ.

Camera bên trước và camera phía sau, dịp lượt sở hữu phân bố điểm ảnh 8 megapixel & 16 megapixel. Điện thoại với năng lực không thấm nước & bụi IP68, hỗ trợ thanh toán di động Samsung Pay, sạc pin không dây, nhận diện khuôn mặt, sạc pin 3.000mAh và sản phẩm công nghệ quét sinh trắc học iris.

S Light Luxury cũng chạy trên nền tảng sử dụng Android Oreo.



Kết quả hình ảnh cho Galaxy S8 Lite

Chiếc điện thoại này hiện được bán trực tuyến trên website mua trực tuyến của Đài Loan Trung Quốc JD.com, có giá trị 3999 tệ (khoảng 626 USD) & mang cả tùy mua màu Đen & đỏ. Quý khách hàng dĩ nhiên đặt dãy trước ngày 1/6 với giá 3699 tệ (khoảng 579 USD).

Hiện chưa với bất cứ thông tin nào về việc dế yêu này sẽ được cho ra đời trên toàn cầu./

0 nhận xét:

Đăng nhận xét