Thứ Ba, 22 tháng 5, 2018

Bất ngờ Instagram thêm một tính năng mà mọi người sử dụng đều mong đợi

Bất ngờ Instagram thêm một tính năng mà mọi người sử dụng đều mong đợi


Sở hữu tính năng "mute", quý khách dĩ nhiên dừng quan tâm 1 cách lịch sự (không yêu cầu unfollow) 1 ai đó trên Instagram.

Sau rất nhiều chờ đón, Instagram ở đầu cuối cũng đã cập nhật thêm tuỳ mua “im lặng” (mute) các bạn. Theo đấy, với 1 update được ra mắt “trong một vài tuần đến,” người sử dụng mạng xã hội chia sẻ Ảnh này sẽ chắc chắn chặn bài đăng của 1 người nhất định đang theo dấu (bao gồm cả các bài đăng Stories) phát triển ra trên giao diện chính tài khoản Instagram của mình.

Tính năng “Mute” trên Instagram tương tự tính năng “unfollow” trên Facebook và “do not disturb” trên Instagram.
Tính năng “Mute” trên Instagram giống như tính năng “unfollow” trên Facebook & “do not disturb” trên Instagram.

Với tính năng vượt trội này, người dùng có thể trải nghiệm chắc tậu tạm thời không nhìn thấy bài đăng của 1 người nào ấy mà không nhất thiết yêu cầu ấn ngừng theo dõi (unfollow) tài khoản của họ. Tính năng mới cũng được kì vọng sẽ khiến cho người sử dụng smartphone dùng trên Instagram được cải thiện.



Nếu vào hẳn trang cá nhân của người muốn để “im lặng”, người dùng có thêm tuỳ chọn “chỉ chặn Story” bên cạnh “chặn bài đăng” và “chặn cả bài đăng và Story”.
Nếu vào hẳn trang cá nhân của người muốn để “im lặng”, người mua với thêm tuỳ tậu “chỉ chặn Story” quanh đó “chặn bài đăng” và “chặn cả bài đăng & Story”.
Thực tiễn, những mạng xã hội thường khá dè dặt trong việc cập nhật hiệu năng đề cập trên tới khách hàng bởi mục đích của chúng là hiển thị càng nhiều nội dung tới quý khách hàng càng thấp. Mặc dù, sau 1 thời gian dài sử dụng mạng xã hội cùng các mối quan hệ tăng lên, 1 hiệu năng “im lặng” Như vậy sẽ giúp dòng nguồn tin của người dùng “thông thoáng” hơn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét